รทสช. เร่งคลอดของขวัญปีใหม่ ลดค่าครองชีพประชาชน

‘ธนกร’ ย้ำ รทสช. เร่งทำงานออกมาตรการช่วยประชาชนเป็นของขวัญปีใหม่ ขอให้ทุกหน่วยกำชับ จนท. ดูแลความปลอดภัยช่วงเทศกาล

22 ธ.ค. 2566 – นายธนกร วังบุญคงชนะ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ ทั้งรัฐมนตรี ส.ส. และสมาชิกพรรค ต่างเร่งทำงานแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่ โดยทั้ง 4 กระทรวง กระทรวงพลังงาน กระทรวงการคลัง กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และกระทรวงอุตสาหกรรม พร้อมทำงานบูรณาการร่วมกับทุกหน่วยงานในรัฐบาล เร่งออกมาตรการต่างๆ เป็นของขวัญปีใหม่ให้กับพี่น้องประชาชน หวังลดภาระค่าใช้จ่าย ค่าพลังงานน้ำมันค่าไฟฟ้าและมาตรการอื่นๆ เพื่อสร้างความสุขในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ เป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวกระตุ้นเศรษฐกิจในแต่ละพื้นที่

เมื่อถามว่า ช่วงปีใหม่มีข้อกังวลเรื่องใดบ้างนั้นนายธนกร กล่าวว่า การเดินทาง ของพี่น้องประชาชน ขอให้ดื่มไม่ขับ เดินทางไปกลับปลอดภัย เคารพกฎหมาย พร้อมขอทุกหน่วยงานกำชับเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง ขอให้คุมเข้มเรื่องความปลอดภัยทั้งอุบัติเหตุ รวมถึง วางกำลังตรวจตราเข้มข้นตามแนวชายแดนเพื่อป้องกันการลักลอบขนยาเสพติด สิ่งผิดกฎหมายต่างๆ เข้ามา เนื่องจากพบว่าเครือข่ายขบวนการค้ายาเสพติด มักอาศัยช่วงที่เจ้าหน้าที่ต้องปฏิบัติภารกิจหลายด้านในช่วงเทศกาล ลักลอบกระทำความผิดเป็นจำนวนมาก.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รองโฆษก รทสช. ยกเหตุลอบสังหารทรัมป์ สิ่งที่สังคมไทยไม่ควรใช้เป็นแบบอย่าง

ผมขอประณามการใช้ความรุนแรง ในที่เพนซิวาเนีย ...ในฐานะคนที่อยู่อเมริกานานพอควร การใช้สิทธิเสรีภาพ เหนือร่างกายและชีวิตผู้อื่น จนมีผู้เสียชีวิตโดนลูกหลง1ราย เป็นสิ่งที่สังคมไทย ไม่ควรใช้เป็นแบบอย่าง

'ธนกร' ยินดี สว.ใหม่ หวังทำหน้าที่ยึดประโยชน์ประเทศ เชื่อมีอิสระไร้การเมืองเบื้องหลัง

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงการที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ประกาศรับรองผลการเลือกสมาชิกวุฒิสภาชุดใหม่แล้วว่า ต้องขอขอบคุณสว.ชุดเก่า 250 ค

รทสช. จัดโครงการ 'เลือดรวมไทย' บริจาคโลหิต 72,000 ซีซี ถวายเป็นพระราชกุศล

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ ส