'ณัฎฐพล-สกลธี' ดอดเข้าทำเนียบพบนายกฯ คาดหารือลงสมัครผู้ว่าฯกทม.

22 ธ.ค.2564 - ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า ภายหลังพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นประธานพิธีเปิดงานมหกรรมสมุนไพรแห่งชาติ และการประชุมวิชาการประจำปีการแพทย์แผนไทย การแพทย์พื้นบ้านและการแพทย์ทางเลือกแห่งชาติครั้งที่ 18 ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอนแล้ว เวลา 11.45 น.นายกฯได้เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาล

จากนั้น นายณัฎฐพล ทีปสุวรรณ อดีตรมว.ศึกษาธิการ อดีตรองหัวหน้าและอดีตสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ และนายสกลธี ภัททิยกุล รองฯผู้ว่าฯกทม.ในฐานะสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เข้าพบนายกฯเป็นการส่วนตัวที่ตึกไทยคู่ฟ้า โดยนายณัฏฐพล และนายสกลธี ได้นำมาพวงมาลัยมาสวัสดีปีใหม่นายกฯ ขณะที่นายกฯได้มอบชุดเบญจรงค์ กระเป๋าใส่เอกสาร และสมุดโน้ต มอบถุงผ้าและหน้ากากอนามัย ให้เป็นของขวัญปีใหม่ ซึ่งเป็นของขวัญชุดเดียวที่มอบให้กับครม.

ทั้งนี้ มีรายงานข่าวนายสกลธี มีความประสงค์ต้องการลงรับเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.อยู่แล้ว และที่ผ่านมาก็ทำงานในตำแหน่งรองผู้ว่าฯ กทม.โดยมีการฟอร์มทีมเตรียมความพร้อมไว้แล้ว แต่ก่อนหน้านี้ติดที่นางทยา ทีปสุวรรณ ภรรยานายณัฐพล สนใจที่จะลง นายสกลธี จึงหลบทางให้ แต่หลังจากนางทยา ติดคดีไม่สามารถลงสมัครรับเลือกตั้งได้ นายสกลธี จึงต้องการลงสมัครในครั้งนี้

ทั้งนี้ สอดคล้องกับที่นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)ระบุเมื่อวันที่ 21 ธ.ค.ว่า ขณะนี้มีอีกหลายกลุ่มที่ยังไม่ได้เปิดตัวลงสมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. รวมถึงกลุ่ม กปปส.ก็อาจจะเปิดตัวด้วย อยากให้ติดตามดู

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วัน-อยู่บำลุง' เปิดหมดเปลือกซบ พปชร. เร้าเพื่อไทยขับ 'เหลิม' กัดฟันยังเคารพอาแม้ว

นายวัน อยู่บำรุง สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ แถลงเปิดใจถึงการลาออกจากพรรคเพื่อไทย การย้ายมาอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ ว่า มาสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ นอกจากข่าวลาออกจากกรรมการผู้ช่วย

พลังประชารัฐ เปิดตัว 'วัน-6นักการเมือง' บิ๊กป้อมฉุนหาสาขาเพื่อไทย!

ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) พร้อมด้วยนายไพบูลย์

นายกฯ สั่งรัฐมนตรีงดวิจารณ์ตอบโต้การเมือง ตลอดช่วงสัปดาห์มหามงคล

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงข้อสั่งการของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ในที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่าเนื่องจากสัปดาห์นี้มีความสำคัญอย่างยิ่ง เพราะตรงกับพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ

สิงหารู้เรื่อง! ดวง ‘แม้ว‘ กำลังมีปัญหากับข้าเก่าเต่าเลี้ยง

ท่านแม้ว เดินเกมการเมืองข้ามช็อตเตรียมจัดตั้งรัฐบาลต่อถ้าเศรษฐาถูกสอย ไม่ปล่อยให้ภูมิใจไทยพรรคลำดับ 3 จัดตั้งรัฐบาลตามธรรมเนียม

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490