'สุชัชวีร์' ไม่หวั่นข่าว พปชร.ดัน 'มาดามแป้ง' ลงชิงผู้ว่าฯ กทม.

'ดร.เอ้' ลุยดินแดงประกาศยกระดับศูนย์บริการสาธารณสุขชุมชน เผยไม่กังวลข่าว พปชร. หนุน 'มาดามแป้ง' ลงแข่งสนาม กทม.

22 ธ.ค.2564 – ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.)พร้อมด้วยนายสิทธิวัฒน์ ชีรวินิจ ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) และนายธนา ชีรวินิจ เลขานุการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ลงพื้นที่เขตดินแดง ที่โรงเรียนผู้สูงอายุชุมชน และศูนย์บริหารสาธารณสุข 4 โดยได้นำหน้ากากอนามัย ให้มอบให้ผู้สูงอายุ และประชาชนที่มาใช้บริการศูนย์สาธารณสุข

ดร.สุชัชวีร์ กล่าวว่า จากการลงพื้นที่เพื่อรับทราบปัญหา ยิ่งมีความมั่นใจในนโยบาย ที่เคยประกาศไว้อย่างชัดเจน ในการยกระดับกรุงเทพฯให้เป็นเมืองสวัสดิการที่ทันสมัย เป็นต้นแบบของกลุ่มประเทศในอาเซียน และต้องมีคุณภาพ โดยจะต้องเป็นเมืองที่ดูแลคน ซึ่งจากการลงพื้นที่โรงเรียนผู้สูงอายุ เขตดินแดง ก็คาดหวังให้เกิดขึ้นกับทุก ๆ เขตในกรุงเทพฯอย่างมีคุณภาพ เพื่อให้ผู้สูงอายุ ได้มีสังคมภายนอก รวมถึงศูนย์บริการสาธารณสุข ที่มีปัญหาขาดแคลนแพทย์เฉพาะทาง มีผู้มาใช้บริการในแต่ละวันจำนวนมาก ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายในการลงสมัครผู้ว่าฯกทม.ครั้งนี้ ที่ต้องการยกระดับศูนย์บริการสาธารณสุขชุมชน ให้เป็นศูนย์การแพทย์ให้ได้ ซึ่งมั่นใจว่าจะสามารถเปลี่ยนแปลงได้ เช่นเดียวกับ นโยบายสำหรับเยาวชนในกรุงเทพฯ ที่ให้ความสำคัญกับการศึกษา ทุกปัญหามีรากฐานจากการศึกษา หากประชาชน ได้รับการศึกษาที่ดี ก็จะสามารถดูแลตนเองได้ และยืนยันว่าจะไม่ละเลยปัญหารถติด น้ำท่วม ซึ่งมีความถนัดอยู่แล้ว จึงขอให้ประชาชนติดตามการลงพื้นที่ของตนด้วย

นอกจากนี้ ดร.สุชัชวีร์ ยังกล่าวถึงกระแสข่าวที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) อาจให้การสนับสนุนนางนวลพรรณ ล่ำซำ หรือ มาดามแป้ง ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติ ในการสมัครผู้ว่าฯ กทม. ว่าเป็นโชคดีของชาวกรุงเทพฯ ที่มีคนเก่งอาสามาพัฒนากรุงเทพฯ แต่สำหรับตนเองนั้นจะขอมุ่งลงพื้นที่ให้มากที่สุด เพื่อให้ประชาชนเข้าใจวิสัยทัศน์ ที่ต้องการให้กรุงเทพฯ เป็นเมืองที่มีสวัสดิการทันสมัย และไม่มีความกังวลใด ๆ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุ้นแชมป์รอบ9ปี 'มาดามแป้ง'โฟนอินหาช้างศึกU16 เชื่อเรื่องใจไม่เป็นรองออสซี่

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ โฟนอินให้กำลังใจ ทีมชาติไทย U16 ต่อเนื่อง พร้อมรับแม้รูปร่างเป็นรองแต่ไม่ใช่เรื่องหัวจิตหัวใจ ในเกมที่เตรียมพบกับ ออสเตรเลีย ศึกชิงแชมป์อาเซียน 2024 รอบชิงชนะเลิศ ช่วงค่ำวันนี้พุธที่ 3 ก.ค.67

'บิ๊กป้อม' เปิดบ้านป่ารอยต่อ คุย สส.พปชร. ย้ำทำหน้าที่ กมธ.งบ 68 อย่างรอบคอบ

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยแกนนำคนสำคัญ อาทิ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค, นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค

‘สรรเพชญ’ เบรก รบ.อย่าคิดขายชาติ ย้อน ‘พท.’ อย่าถ่มน้ำลายรดหน้าตัวเองซ้ำอีก

นายกรัฐมนตรีที่ได้รับสมญานามว่าเป็น เจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์ ที่มีความต้องการดำเนินการเรื่องนี้อย่างจริงจัง ซึ่งทำให้สังคมเกิดความสงสัยเรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนหรือต้องการเอื้อผลประโยชน์ให้กับใครหรือไม่

เปิดใจ 'ชวน' วางมือการเมืองหรือลงเลือกตั้งต่อ? เชื่อ 'อภิสิทธิ์' ไม่ไปไหนรอกลับมาช่วย ปชป.

นายชวน หลีกภัย ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ อดีตนายกรัฐมนตรีและอดีตประธานรัฐสภากล่าวถึงอนาคตทางการเมืองของตัวเอง หลังเป็นส.ส.มา 17 สมัยติดต่อกัน หลังมีกระแสข่าวทั้งพรรคประชาธิปัตย์อาจไม่ส่งนายชวน ลงสมัครส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคในการเลือกตั้งครั้งหน้าและกระแสข่าวเตรียมวางมือทางการเมือง

'มาดามแป้ง' ยืนยันไรปัญหา 'ปวิณ' แม้เจ้าตัวลาออกอุปนายกสมาคมฯ

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานการประชุมสภาบริหารกรณีเร่งด่ววน เมื่อ 26 มิ.ย. โดยมีวาระสำคัญคือการหาตำแหน่งอุปนายกสมาคมคนใหม่ แทนที่นายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ประกาศลาออกจากตำแหน่ง รวมถึงคนที่เข้ามาอยู่ในตำแหน่งกรรมการกลาง และเลขาธิการสมาคม