'นราพัฒน์' ถอยชิงเก้าอี้หัวหน้าปชป. หนุน 'เฉลิมชัย' ทีมเดียวกัน


7 ธ.ค.2566 - เมื่อเวลา 18.55 น. นายนราพัฒน์​ แก้วทอง รักษาการรองหัวหน้าพรรค และผู้สมัครชิงหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์​ ให้สัมภาษณ์กรณี 21 สส.ปชป. เชิญให้นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เป็นหัวหน้าพรรค ว่า เมื่อเป็นเช่นนี้ตนจะสู้ทำไม เพราะถือเป็นทีมเดียวกัน และความคิดของตนและนายเฉลิมชัยก็เหมือนกันที่มีความตั้งใจจะฟื้นฟูพรรค แม้ขณะนี้นายเฉลิมชัยยังไม่รับปาก แต่ในวันพรุ่งนี้(8ธ.ค.) เวลา 11.30 น. ตนจะเข้าพบนายเฉลิมชัยที่พรรค เพื่อเป็นอีกเสียงหนึ่งที่จะขอร้องและสนับสนุนให้นายเฉลิมชัยรับตำแหน่งหัวหน้าพรรค เพื่อที่จะนำพาพรรคให้เดินต่อไปข้างหน้าได้

นายนราพัฒน์ กล่าวต่อว่าสามารถที่จะตอบกับสังคมได้ เพราะการที่นายเฉลิมชัย ประกาศไม่เล่นการเมือง คือการไม่รับตำแหน่งเป็นรัฐมนตรี แต่ครั้งนี้เป็นการนำพาพรรคเพื่อไม่ให้เกิดความขัดแย้งในพรรคมากกว่านี้ และทำให้พรรคเป็นเอกภาพมากขึ้น แต่หากนายเฉลิมชัย ปฏิเสธ ตนก็พร้อมเดินหน้าสู้ต่อ มั่นใจว่าวันที่ 9 ธ.ค.ได้หัวหน้าพรรคแน่นอน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ก้าวไกล' เหยื่อระบอบทักษิณ! ตราบใดกระแส 'อนุรักษ์นิยม' ยังไม่ฟื้น

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่าพรรคก้าวไกล เหยื่อของระบอบทักษิณ!

'จุรินทร์' ซัดเต็มๆ ดิจิทัลฯ เป็นแค่น้ำข้าวต้มที่จะสร้างพายุหมุนหนี้ให้ประเทศ

'จุรินทร์' ซัดงบกลางปี 67 กู้มาแจกเงินหมื่นเท่านั้น ฉะโครงการล่าช้าเพราะความโหลยโท่ยของ รบ. ย้ำ 'ดิจิทัลวอลเล็ต' ได้ไม่คุ้มเสีย เข้าทำนองประเทศเสียหายไม่ว่าขอให้ข้าได้หาเสียง

'วัชระ' ช่วยทหารเรือชั้นผู้น้อยยื่น ป.ป.ช.สอบทุจริตจัดซื้อปืนกล 30 มม.

"วัชระ เปิดใจยื่นเรื่องนี้แทนกำลังพลชั้นผู้น้อยที่รักชาติไม่ยิ่งหย่อนกว่านายพล เพื่อตอบแทนพี่น้องทหารเรือที่ช่วยนักศึกษามาตลอดตั้งแต่สมัย 6 ตุลาคม 2519 จนถึงเหตุการณ์พฤษภาทมิฬ..."

ปมขัดแย้งภายในเพื่อไทย บทพิสูจน์ภาวะผู้นำ 'อุ๊งอิ๊ง'

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ความขัดแย้งในพรรคเพื่อไทย : บทพิสูจน์ภาวะผู้นำของอุ๊งอิ๊ง