ดูเอา 'เศรษฐา' นั่งจิบกาแฟ สูดอากาศ หน้าตึกไทย

23 พ.ย.2566 - เมื่อเวลา 15.55 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ได้ออกมาสูดอากาศ จิบกาแฟอเมริกาโนเย็น หน้าตึกไทยคู่ฟ้า อย่างอารมณ์ดี เนื่องจากตลอดช่วงบ่ายมีประชุมหลายวงต่อเนื่อง โดยนายกฯได้บอกกับคณะทำงานว่า ขอออกมาสูดอากาศสักหน่อย และหารือกับคณะทำงานว่า ในช่วงใกล้เทศกาลปีใหม่อากาศเย็นเป็นไปได้หรือไม่จะมีการจัดกิจกรรมที่บริเวณสนามหญ้าหน้าตึกไทยคู่ฟ้า

ทั้งนี้นายกฯได้โบกมือทักทายสื่อมวลชน พร้อมยิ้มให้ ก่อนเดินกลับขึ้นไปประชุมต่อบนตึกไทยคู่ฟ้า โดยไปประชุมเรื่องน้ำกับ นายอนุชา นาคาศัย รมช.เกษตรและสหกรณ์ และบันทึกเทปรายการ 4 รายการ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยบศึก‘กัญชา’ถอยออกพรบ.

ยุติความขัดแย้งพรรคร่วม  “เศรษฐา” เรียก “อนุทิน-สมศักดิ์” เคลียร์ปมกัญชา ก่อนทุบโต๊ะออกเป็น พ.ร.บ.

ครม.จัดงบกลาง 300 ล้าน ทำบ้านพักให้ตำรวจ

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี แถลงภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า ครม.อนุมัติตามที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติเสนอให้การขอรับการสนับสนุนงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

แจกเงินดิจิทัล1หมื่นบาท ปิดปาก 'ปุ๋ย คนละครึ่ง'?

รัฐบาลเพื่อไทยนำโดย เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกฯ และ รมว.พาณิชย์ ผนึกกำลัง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ