‘ภท.’ ขอหยุดปั่นกระแสใส่ร้าย ‘อนุทิน’ ปราศรัยจะทำโคราชเจริญเท่าบุรีรัมย์

ภูมิใจไทย เรียกร้องหยุดปั่นกระแสให้ร้าย “อนุทิน” ปราศรัย เพราะมีเจตนาจะสื่อสารว่า เลือก ส.ส.เป็นเอกภาพทั้งจังหวัด เหมือนจังหวัดบุรีรัมย์  ไม่ใช่เปรียบเทียบความเจริญของแต่ละจังหวัด

20 ธ.ค.2564-นายวีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ในฐานะกรรมการบริหารพรรคภูมิใจไทย(ภท.) กล่าวถึงกรณีที่มีความพยายามสร้างข่าวบิดเบือนคำกล่าวของนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ในการกล่าวปราศรัยระหว่างการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 ของพรรคว่า ในขณะนี้มีความพยายามบิดเบือนคำกล่าวของนายอนุทินจะทำให้โคราชเจริญเหมือนบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นความเข้าใจผิด ในฐานะที่เป็นคนโคราชถ้าเรามีส.ส.ในพื้นที่โคราชเพิ่มมากขึ้น เราก็จะเข้าเป็นปากเป็นเสียงให้กับพี่น้องชาวโคราช

“หัวหน้าพรรคภูมิใจไทยบอกว่าต้องทำให้ ส.ส.โคราช มีเอกภาพ เป็นปึกแผ่น จะพัฒนา โคราช ได้เหมือนที่ บุรีรัมย์ ทำได้ เพราะมีการเมืองที่เป็นเอกภาพ เป็นปึกแผ่นเดินไปในทิศทางเดียวกัน นายอนุทิน ไม่ได้หมายความว่า จะพัฒนาโคราชให้เจริญเหมือนบุรีรัมย์ เพราะแต่ละจังหวัด มีลักษณะที่แตกต่างกัน”

นายวีรศักดิ์ กล่าวว่า ขอความกรุณาประชาชน ชาวโคราช โปรดเข้าใจสิ่งที่หัวหน้าพรรคภูมิใจไทยได้พยายามสื่อสารออกมา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เวทนา! ยายประกาศขายตู้เย็น โดนตัดไฟต้องหาเงินจ่าย เลี้ยงหลาน 2 คนอดมื้อกินมื้อ

มีผู้โพสต์ภาพตู้เย็นประกาศขายในราคา 1,000 บาท แทนยายในหมู่บ้านที่ไม่มีโทรศัพท์ระบุข้อความว่า "สงสารยาย" ที่ต้องการขายเพราะเอาไปจ่ายค่าไฟฟ้าที่ถูกตัดไปแล้วยอดบิล 95 บาทและค่าน้ำอีก 75 บาท

บุรีรัมย์แห่กราบไหว้ปิดทองรูปหล่อ ‘หลวงปู่เอก’ อดีตพระเกจิอาจารย์ ครั้งแรกในรอบ 7 ปี

ศิษยานุศิษย์และพุทธศาสนิกชน ทั้งในจังหวัดบุรีรัมย์และต่างจังหวัด ต่างกราบไหว้ขอพรและปิดทอง รูปหล่อเหมือน 'หลวงปู่เอก'

โคราช ‘วัดใหม่สระประทุม’ คว้าแชมป์แห่เทียนพรรษา ถ้วยพระราชทาน ประเภท ก.

ผลการประกวดแห่เทียนพรรษา วัดใหม่สระประทุม คว้าแชมป์ถ้วยรางวัลพระราชทาน ประเภท ก. ในงานแสงเทียนแห่งธรรม งามล้ำเมืองย่า 72 พรรษา มหาราชา

บุรีรัมย์ จับยาบ้าโลโก้ใหม่กว่าแสนเม็ด ระบาดแนวชายแดน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ พ.ต.อ.ก้องชาติ เลี้ยงสมทรัพย์ รอง ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ รับผิดชอบด้านยาเสพติด มอบหมายให้ พ.ต.ท.วิชาญ กระจ่างโพธิ์ รอง ผก

'อนุทิน' เผย 'วัน อยู่บำรุง' มีพรรคสังกัดแล้ว ลุ้นนั่งเก้าอี้ผู้ช่วยรมต.มหาดไทย

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายวัน อยู่บำรุง ระบุตนเป็นหนึ่งในบุคคลที่รักและเคารพว่า นายอนุทิน อุทานว่า "โอ้โห้ ผมรู้จักกับ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง

เอาแล้ว! สส.รัฐบาลยังโวยกลางสภาไม่เอา 'ปุ๋ยคนละครึ่ง' ขอ 'ไร่ละพัน' กลับคืน

เอาแล้ว!!! สส.ฝ่ายรัฐบาล “ภท.-พท.” หารือกลางสภาฯ ออกโรงต้าน ชี้ ชาวนาร้องยี้ 'ปุ๋ยคนละครึ่ง' ขอคง 'ไร่ละพัน' ไว้เหมือนเดิม