'วราวุธ' มั่นใจ 'ประภัตร' ไม่ใช่ 'อดีตรมช.ป.ปลา' เอี่ยวกลุ่มทุนขบวนการค้าหมูเถื่อน

21 พ.ย.2566- ที่ทำเนียบรัฐบาล นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคม และความมั่นคงของมนุษย์ กล่าวถึงกรณีกระแสข่าว มีอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการ ‘ป.ปลา’ เกี่ยวข้องกับกลุ่มทุนในขบวนการค้าหมูเถื่อน ซึ่งทำให้หลายฝ่ายเชื่อมโยงว่าอาจจะเป็น นายประภัตร โพธสุธน อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ในสมัยรัฐบาลที่แล้ว ได้มีการสอบถามในเรื่องนี้หรือไม่ว่า ตนยังไม่ทราบเรื่องนี้เลย ตอนนี้ดูแค่เรื่องขอทาน กับเรื่องเล้าก์ก่าย ก็หน้ามืดแล้ว ต้องขออภัยด้วยที่ยังไม่ได้ดูในเรื่องหมูเถื่อน

ผู้สื่อข่าวถามว่า นายประภัตรน่าจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ใช่หรือไม่ นายวราวุธ กล่าวว่า ถ้ามีคงเป็นข่าวไปแล้ว คอยตามดูสถานการณ์ไปก่อน ยังไม่มีอะไรเพิ่มเติมขึ้นมา

เมื่อถามว่า มองว่ากระแสข่าวที่ออกมานี้ เป็นการดิสเครดิตทางการเมืองหรือไม่ นายวราวุธ กล่าวว่า เป็นเรื่องที่ดีที่สังคมตั้งข้อสงสัย ซึ่งเราคงมีการ ให้บุคคลที่เกี่ยวข้องออกมาชี้แจง หากมีข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อให้กระจ่างต่อสังคมมากขึ้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วราวุธ' แจงเหตุแต่งตั้งโยกย้ายล็อตใหญ่ 5 อธิบดี กระทรวง พม.

นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.การพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เปิดเผยภายหลังการประชุมครม.สัญจร ถึงการโยกย้ายอธิบดี 5 กรม ว่า ที่ประชุมครม.เห็นชอบการโยกย้าย

'วราวุธ' ไม่ยุ่งปัญหารอยร้าว ศึกชิงเก้าอี้นายก อบจ.สุพรรณบุรี อยู่ที่ประชาชนตัดสิน

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ให้สัมภาษณ์ถึงการเลือกนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ที่พรรคเพื่อไทยวางกลยุทธ์รวบรวมบ้านใหญ่จนสามารถชนะในจังหวัดปทุมธานีได้

'วราวุธ' เผย เทียร์ค้ามนุษย์ ไทยยังอยู่ระดับเดิม ติดปัญหาการหลอกลวงออนไลน์

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ให้สัมภาษ

'วราวุธ' ทดลองนั่งวีลแชร์ขึ้นเครื่องบินหวังเข้าถึงความรู้สึกคนพิการ

"วราวุธ" ทดลองนั่งวีลแชร์ขึ้นเครื่องบิน หวังเข้าถึงความรู้สึกคนพิการขณะเดินทาง ลั่น พร้อมเสริม อารยสถาปัตย์ วอนผู้โดยสารทั่วไปเข้าใจ-เห็นใจ เพื่อนร่วมทาง