อนาคตไกล เผยความคืบหน้าการประชุมใหญ่สามัญ 26 พ.ย. ลุ้นใครนั่งหัวหน้าพรรค

16 พ.ย.2566 - ที่พรรคอนาคตไกล ถนนสุโขทัย นายภวัต เชี่ยวชาญเรือ รักษาการโฆษกพรรคอนาคตไกล เผยถึงความคืบหน้าการเตรียมการประชุมใหญ่สามัญเพื่อประชุมจัดตั้งพรรคและเลือกตั้ง กก.บห.ชุดแรกของพรรคอนาคตไกลในวันที่ 26 พ.ย. ว่ามีความพร้อมทุกด้านแล้ว โดยกำหนดการ ภาคเช้า จะมีการปาถกฐาพิเศษทิศทางและแนวโน้มทางด้านเศรษฐกิจ โดย รศ.ดร.สมชาย ภคภาสน์วิวัฒน์

ส่วนภาคบ่ายจะมีการประชุมจัดตั้งและเลือกตั้ง กก.บห.ชุดแรกของพรรคอนาคตไกล สถานที่ ณ ห้องประชุมแกรนด์เอบี ชั้น 4 โรงแรมมิราเคิลแกรนด์คอนเวนชั่น หลักสี่ กรุงเทพมหานคร ในส่วนนี้ ทางพรรคได้ทำหนังสือแจ้งการประชุมแจ้งให้ทางผู้อำนวยการเลือกตั้งประจำจังหวัดกรุงเทพมหานครโดยเข้าร่วมสังเกตการณ์ในวันประชุมใหญ่สามัญและหมายแจ้งให้สื่อมวลชนทราบแล้ว

นายภวัต ย้ำว่าในวันประชุมใหญ่สามัญวันที่ 26 พ.ย.นี้ การประชุมจะมีการบรรยายพิเศษทิศทางเศรษฐกิจไทยในทศวรรษหน้า ภายใต้หัวข้อ แนวโน้มและทิศทางเศรษฐกิจไทยในอนาคต จากปรมาจารย์ทางด้านเศรษฐศาสตร์และการเมืองที่มีชื่อเสียงในประเทศไทยและมากด้วยประสบการณ์อันยาวนาน โดยคาดว่า จะเป็นประโยชน์ต่อสมาชิกและผู้เข้าร่วมประชุมทุกท่าน เพื่อตอบโจทย์ สำหรับการเป็นพรรคการเมืองของประชาชน ทิศทางนโยบายของพรรคอนาคตไกลจะเป็นอย่างไร ขอให้พี่น้องประชาชนอดใจรอ

รักษาการโฆษกพรรคอนาคตไกล กล่าวเพิ่มเติมว่า ส่วนของการร่างข้อบังคับของพรรคอนาคตไกลอยู่ระหว่างปรับแก้ยกร่างและแก้ไข เพื่อให้สอดคล้องกับกฎหมายพรรคการเมืองและระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง และเพื่อไม่ให้ขัดต่อโครงสร้างของพรรคการเมือง จึงมีความจำเป็นต้องตรวจทานอย่างละเอียดและรอบคอบก่อนที่จะนำเสนอแก่สมาชิกผู้ร่วมก่อตั้งพรรคและผู้เข้าร่วมประชุมในวันประชุมใหญ่

นายภวัต กล่าวด้วยว่าขอเชิญชวนประชาชนและคนรุ่นใหม่ผู้มีความสนใจทางการเมือง ร่วมกันสนับสนุนพรรคการเมืองที่เกิดขึ้นใหม่พรรคอนาคตไกล อนาคตประเทศไทย ก้าวไกลไปกว่าเดิม ในการขับเคลื่อนประเทศไทยให้ก้าวสู่อนาคตไกลอันเป็นความหวังของประชาชน จุดประกายความสำเร็จใหม่ให้กลายเป็นจุดเปลี่ยนประเทศไทย และเฝ้าจับตาดูการประชุมใหญ่ครั้งนี้ให้พร้อมกับการเปิดตัวคณะกรรมการบริหารพรรคชุดแรก แนวโน้มความร้อนแรงสำหรับพรรคการเมืองของคนรุ่นใหม่ คาดว่าจะมีทิศทางและแนวโน้มที่สร้างความเชื่อมั่นแก่ประชาชนและคนรุ่นใหม่ในการจะเข้ามาช่วยพัฒนาประเทศได้ ด้วยความสามารถของสมาชิกพรรครวมไปถึงกก.บห.ที่น่าจับตามองในอนาคต

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง

'อนาคตไกล' รับซื้อ 'ปลาหมอคางดำ' 20 ตันเพื่อกำจัด อัด 'พิธา' ตรรกะวิบัติอ้างคนจะเพาะเลี้ยงมากขึ้น

“พรรคอนาคตไกล” บรรเทาความเดือดร้อนพี่น้องเกษตรกรผู้เพาะเลี้ยงสัตว์น้ำและชาวประมง รับซื้อปลาหมอคางดำ 20 ตันเพื่อกำจัด อัด "พิธา-ก้าวไกล ตรรกะวิบัติ" อ้างคนจะเพาะเลี้ยงมากขึ้น