‘ธรรมนัส’ บอกส่งผู้สมัครซ่อมส.ส. ‘ชุมพร-สงขลา’ อยากให้มองเป็นหลักทางการเมือง

19 ธ.ค.2564- ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กล่าวถึงการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค พปชร.ว่า การประชุมจะมีขึ้นวันที่ 21 ธ.ค.เวลา 15.00 น.ที่รัฐสภา วาระสำคัญพรรคจะพิจารณาการเลือกตั้งส.ส.แทนตำแหน่งที่ว่าง เขต 1 ชุมพร และเขต 6 สงขลา ซึ่งการประชุมครั้งนี้จะมีความชัดเจน โดยพื้นที่ภาคใต้มีคณะทำงานพิจารณามาก่อนแล้ว

“การส่งผู้สมัครเลือกตั้งผมอยากให้มองเป็นเรื่องของหลักทางการเมือง ส่วนสนามกทม.คณะทำงานภาคกทม.จะพิจารณาสรรหาส่วนว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร(ส.ก.)ก่อน ส่วนผู้ว่าฯกทม.ยังมีเวลา และที่ยังขาดว่าที่ผู้สมัคร ส.ก. 4-5 คน นายจักรพันธ์ พรนิมิตร ส.ส. กทม. เขต 30 ในฐานะหัวหน้าภาคกทม. พรรคพลังประชารัฐ กำลังดำเนินการ”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แคนดิเดตผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมยังเป็นไปตามที่มีกระแสข่าว เขต 1 ชุมพร พรรคส่งอดีตผู้สมัครคนเดิมคือนายชวลิต อาจหาญ หรือทนายแดง ซึ่งเลือกตั้งปี 62 ได้คะแนนมาเป็นลำดับที่ 2 และส่วนเขต 6 สงขลา เป็นคนใหม่ส่งนายอนุกูล พฤกษานุศักดิ์ ลงแข่ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โก้ มิสเตอร์แซ็กแมน' นำทัพศิลปินโชว์เพลงเต็มอิ่ม ในคอนเสิร์ตการกุศล

คณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยพะเยา จัดคอนเสิร์ตการกุศลสุดยิ่งใหญ่ “UP Night : The Rhythm of Unity : พี่ร้อง… เพื่อน้องได้เรียน” โดยมีวัตถุประสงค์ในการระดมทุนเพื่อสนับสนุนการศึกษาให้กับนิสิตมหาวิทยาลัยพะเยาผ่าน “กองทุนนิสิตมหาวิทยาลัยพะเยา”

ชวนคนไทยช็อปสินค้าเกษตรที่ลานคนเมืองถึง 30 มิ.ย.

'เกณิกา' เผย กระทรวงเกษตรฯ จัดใหญ่ชวนประชาชนช็อปสินค้าเกษตรปลอดภัยมีคุณภาพ ในงาน 'เกษตรพากิน พาเที่ยว ลานคนเมือง ศาลาว่าการ กทม.' วันนี้ - 30 มิ.ย.

สะดุ้ง 'เศรษฐา' ไม่เดินเข้าป่า!บอกให้รอดูต่อไปเขี่ย พปชร. พ้นรัฐบาลหรือไม่

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวการปรับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ออกจากพรรคร่วมรัฐบาล

'ภูมิธรรม' ไม่ยี่หระ! ฝ่ายค้านคว่ำงบ 68 ลั่นรัฐบาล 314 เสียงแน่นปึ้ก

'ภูมิธรรม' เมิน​ฝ่ายค้านคว่ำร่างงบ 68 มั่นใจ​รัฐบาล​ 314​ เสียงเหนียวแน่น ​ สยบข่าวขับ พปชร. พ้นพรรคร่วม ยัน​ยังคุยกันดีกับ 'ธรรมนัส'

'ป๊อด-ธรรมนัส' ประสานเสียงปัดกระแส พปชร. จ่อถูกเขี่ยทิ้งพ้นรัฐบาล

พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมในฐานะประธานที่ปรึกษาพรรคพลังประชารัฐ