ภูมิใจไทยคึกคัก ! จับตาเก้าอี้กรรมการบริหารพรรคเพิ่มอีก1ตำแหน่ง

ภูมิใจไทยประชุมใหญ่  สมาชิกเข้าร่วมงานพร้อมเพรียง และตรวจ ATK ภายใต้มาตรการป้องกันการระบาดโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

19 ธ.ค.2564 – ที่ อินดอร์ สเตเดียม (ชาติชาย ฮอลล์) จังหวัดนครราชสีมา มีการจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 ของพรรคภูมิใจไทย เต็มไปด้วยบรรยากาศคึกคัก เมื่อสมาชิกพรรคภูมิใจไทย ได้ทยอยเข้าร่วมการประชุม ท่ามกลางการใช้มาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด โดยมีผู้เข้าร่วมประชุมกว่า 1,500 คน ซึ่งกำหนดว่า ต้องได้รับวัคซีน 2 เข็มแล้ว และมีใบรับรองแพทย์ว่าตรวจโควิด-19 ด้วยวิธี ATK ไม่เกิน 72 ชั่วโมง ก่อนเข้าร่วมงาน

สำหรับการประชุมวันนี้ นายภราดร ปริศนานันทกุล โฆษกพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า การประชุมครั้งนี้ มีวาระสำคัญ คือ เรื่องเพื่อพิจารณา 1.การเลือกตั้ง กรรมการบริหารพรรคเพิ่มขึ้นอีก 1 ตำแหน่ง 2.การพิจารณาให้ความเห็นชอบรายงานการดำเนินกิจการของพรรคภูมิใจไทย 3.พิจารณาอนุมัติงบการเงิน 2563 และ 4.เลือกตั้งคณะกรรมการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้ง 11 คน     

โดยการประชุมครั้งนี้มีการจับตามอง วาระสำคัญในการเลือกตั้งกรรมการบริหารพรรคเพิ่ม 1 ตำแหน่งนั้นคือใคร และจะเข้ามาทำหน้าที่ในด้านใด รวมทั้งนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.สาธารณสุข ที่มีกำหนดการขึ้นปราศรัย ต่อสมาชิกพรรคภูมิใจไทย ซึ่ง จะใช้เวลาประมาณ 30 นาที คาดว่าจะมีการปราศรัยเกี่ยวกับเรื่องต่าง ๆ ทางการเมืองให้สมาชิกพรรครับฟังด้วย.  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิด 24 โครงการ 'ครม.สัญจร' เทงบเอาใจ 4 จังหวัดอีสานใต้

ที่ประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ (ครม.สัญจร) ที่จ.นครราชสีมา ให้ความเห็นชอบการจัดสรรงบกลางฯ ปี 2567 โครงการพัฒนาพื้นที่กลุ่มจังหวัดตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง 1 หรือ ภาคอีสานใต้ 4 จังหวัด

ครม.สัญจรวุ่น 'ม็อบโปรแตส' ปิดทางเข้า จวกปุ๋ยกระสอบแรกของท่านมากับคราบน้ำตาของประชาชน

ที่หอประชุมราชภัฏรังสฤษฎ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่อย่างเป็นทางการ (ครม.สั

'อนุทิน' สมเพชคนด้อยค่า สว. ชี้เจตนารมณ์รธน.ต้องการให้มีคนหลากหลาย

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีเสียงด้อยค่าของ สว. ว่า ตนรู้สึกสมเพชคนด้อยค่า เป็นการแสดงที่ให้เห็นชัดเจนว่า คนที่พูด อย่างเช่น สว.ไม่มีการศึกษา

ปูดดีลใหญ่พลิก! จับตาสอย 'เศรษฐา' ดัน 'อนุทิน' นายกฯ

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก