'อนุทิน' เผย 'เศรษฐา' นัดหัวหน้าพรรคดินเนอร์ไม่เกี่ยวแถลงผลงาน 2 เดือน!

'อนุทิน' เผย 'นายกฯ' นัดดินเนอร์เย็นนี้ เล็งสะท้อนการทำงานพรรคร่วม-งานสภาฯ ชี้ ไม่เกี่ยวแถลงผลงานรัฐบาล

08 พ.ย.2566 - นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ให้สัมภาษณ์กรณีที่นายกรัฐมนตรีเชิญหัวหน้าพรรคร่วมรัฐบาล รับประทานอาหารเย็น ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านสาทร ว่า นายกฯ จะพบกับหัวหน้าพรรคร่วมรัฐบาล เพราะทำงานเป็นรัฐบาลมา 2 เดือน ยังไม่มีเวลาเจอกัน

ผู้สื่อข่าวถามว่าการนัดหมายเย็นนี้เกี่ยวข้องกับการแถลงผลงานรัฐบาล 2 เดือน หรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า ไม่เกี่ยวเป็นการนัดทานข้าวกัน พูดคุยทั่วไป ไม่ได้คุยอะไรพิเศษ

เมื่อถามว่าพรรคภูมิใจไทย จะพูดคุยเรื่องใดเกี่ยวกับการประสานงานเป็นพิเศษหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า เดี๋ยวไปนั่งดูในวงก่อน

ถามย้ำว่าการทำงานของพรรคภูมิใจไทยในฐานะพรรคร่วมรัฐบาล มีปัญหาอะไรที่จะเสนอในวงหารือหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า ต้องดูว่านายกฯ จะคุยในประเด็นใดบ้าง ส่วนเราจะรุยว่าหลังจากนี้สภาจะเปิดประชุม เรื่องร่างพ.ร.บ.งบประมาณ 2567 เป็นต้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ คาด 'อนุทิน' ส่งไม้ต่อให้ 'ชาดา' มาดูแลหนี้นอกระบบ

นายกฯ คาด 'ชาดา' เข้ามาดูแก้หนี้นอกระบบแทน เชื่อใจ 'อนุทิน' มอบหมายใครทำงานเต็มที่แน่ ชี้ปัญหาหนี้นอกระบบเรื่องใหญ่ต้องเดินต่อ

มหาดไทยเร่ง 8 มาตรการแก้ปัญหายาเสพติดเชิงรุกใน 3 เดือน

มท.ขับเคลื่อน 8 มาตรการตามแนวทางการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดเชิงรุก ในระยะเร่งด่วน 3 เดือน เน้นบูรณาการทุกภาคส่วน ปลัด มท.วอนแจ้งเบาะแสผ่านสายด่วนศูนย์ดำรงธรรม 1567

'ภูมิธรรม' อุ้ม 'ชาญ' หยุดปฏิบัติหน้าที่ต้องรอศาลสั่ง ความเห็นกฤษฎีกาไม่ต้องทำตามทุกเรื่อง

ที่มหาวิทยาลัยราชภัฎนครราชสีมา นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ ในฐานะแกนนำพรรคเพื่อไทย ให้สัม

'อนุทิน' ปัดพัลวัน 'สว.สีน้ำเงิน' โอดโดนให้ร้าย 'บิ๊กเกรียง' แค่เพื่อน พี่เนวินยังตกรอบ

'อนุทิน' พ้อโดนให้ร้ายอยู่เรื่อย หลัง สว.หลายคนโยง 'ภูมิใจไทย' ยันพรรคการเมืองยุ่งเกี่ยวไม่ได้ รับ 'บิ๊กเกรียง' คือเพื่อน ยันไม่รู้จักคนขับรถ 'ปู่ชัย'

แล้วกัน! พรรคร่วมยังไม่คอนเฟิร์ม ร่วมโต๊ะดินเนอร์ พปชร. เป็นเจ้าภาพ

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี