เสพสมอารมณ์หมาย! 'เป็นธรรม' รับ 'ปดิพัทธ์' เข้าพรรคเรียบร้อย

31 ต.ค.2566- นายปิติพงศ์ เต็มเจริญ หัวหน้าพรรคเป็นธรรม เปิดเผยว่า เมื่อ 25 ต.ค.ที่ผ่านมา ที่ประชุมกรรมการบริหารพรรค(กก.บห.)รับรองให้นายปดิพัทธ์ สันติภาดา สส.พิษณุโลก และรองประธานสภาฯ คนที่หนึ่ง สังกัดพรรคเป็นธรรมอย่างเป็นทางการ และได้ส่งหนังสือแจ้งไปยังคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) แล้ว ทั้งนี้ ตนจะไปเป็นที่ปรึกษาให้รองประธานสภาฯคนที่หนึ่งด้วย แต่ขณะนี้รอนายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานสภาฯ ลงนามแต่งตั้งอย่างเป็นทางการก่อน

เมื่อถามถึงการขับเคลื่อนงานการเมืองร่วมกันกับนายปดิพัทธ์ นายปิติพงศ์ กล่าวว่า เนื่องจากนายปดิพัทธ์ดำรงตำแหน่งรองประธานสภาฯ คนที่หนึ่งทำให้ไม่สามารถเป็นกรรมการบริหารพรรคได้ ดังนั้นการทำงานในพรรคจะมีสถานะเป็นสมาชิกพรรคคนหนึ่ง อย่างไรก็ดีขณะนี้ยังไม่ได้หารือถึงแนวทางของพื้นที่กับนายปดิพัทธ์ แต่พรรคเป็นธรรมมีสาขาพรรคที่ จ.พิจิตร ซึ่งครอบคลุมถึง จ.พิษณุโลกด้วย ดังนั้น ขึ้นอยู่กับนายปดิพัทธ์ว่าจะควบรวมทีมงานให้ทำพื้นที่กับสาขาพรรคที่จ.พิจิตร หรือตั้งสำนักงานในพื้นที่จ.พิษณุโลก.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วัน' ซบพลังประชารัฐ ซูฮก 'บิ๊กป้อม' ใจถึงพึ่งได้

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในสัปดาห์หน้าว่า เป็นตามกระแสข่าวที่ออกไป โดยตนจะเดินทางไปสมัครในวัน

'อนุทิน' เผย 'วัน อยู่บำรุง' มีพรรคสังกัดแล้ว ลุ้นนั่งเก้าอี้ผู้ช่วยรมต.มหาดไทย

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายวัน อยู่บำรุง ระบุตนเป็นหนึ่งในบุคคลที่รักและเคารพว่า นายอนุทิน อุทานว่า "โอ้โห้ ผมรู้จักกับ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง

ฝ่ายค้านมีมติไม่รับหลักการ 'งบ 68' วาระแรก ร่าย 3 เหตุผล

ฝ่ายค้านมีมติไม่รับหลักการงบ 68 วาระแรก เหตุรัฐบาลเบียดบังงบ ดัน 'ดิจิทัลวอลเล็ต' เกินไป ชี้ยังให้โอกาสปรับถึงวาระสาม ขืนดื้อดึงขู่ร้องศาลสั่งระงับ 'ปกรณ์วุฒิ' มั่นในไม่มี สส.ก้าวไกล โหวตสวน

'หมออ๋อง' พริ้ว! ไม่เคยพูดประชาชนเป็นไอโอ โหวตคว่ำนิรโทษคดี 112 อ้างเว็บไซต์ไม่สมบูรณ์

กลุ่มภาคีราชภักดี เดินทางมายื่นหนังสือ ต่อนายปดิพัทธ์ สันติภาดา รองประธานสภาคนที่หนึ่ง เพื่อยืนยันตนเองว่า ในการดำเนินการรับฟังความคิดเห็นร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) นิรโทษกรรมประชาชน พ.ศ.

'อ๋องหมูทะ' ไม่ติดขัด ท้าล่าชื่อถอดพ้นรองประธานสภาฯ เชื่อไอโอโหวตคว่ำนิรโทษคดี 112

นายปดิพัทธ์ สันติภาดา รองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่ 1 ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าในการตรวจสอบ IP Address กรณีการแสดงความคิดเห็นร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) นิรโทษกรรม