'หญิงหน่อย' ดูดเด็กเพื่อไทย กั๊กร่วมงาน 4 กุมาร

17 ธ.ค.2564 - ที่ศูนย์อำนวยการเลือกตั้งพรรคไทยสร้างไทย ย่านลาดปลาเค้า คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย แถลงข่าวต้อนรับ นายตรีรัตน์ ศิริจันทโรภาส อดีตผู้สมัครส.ส.กรุงเทพ พรรคเพื่อไทย ที่มาสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคไทยสร้างไทย โดยจะให้เข้ามาช่วยเสริมทีมการสื่อสารสัมพันธ์ เพื่อมาเติมเต็มในส่วนของการฟังเสียง ให้ประชาชนมีส่วนร่วม

คุณหญิงสุดารัตน์ เผยว่า รู้สึกยินดีที่ได้ต้อนรับคนมีความรู้ ความสามารถเข้ามาเสริมทัพให้กับพรรค พรรคยึดมั่นประชาชนเป็นศูนย์กลาง เสียงประชาชนทุกเสียงมีความสำคัญ และการสื่อสารถือเป็นความสำคัญอย่างยิ่ง พรรคได้เปิดรับฟังเสียงประชาชนใน 2 รูปแบบ คือ การรับฟังแบบออนกราวน์ ที่ได้เปิดแคมเปญคาราวาน 77 จังหวัด เดินสายรับฟังเสียงประชาชนทั่วทั้งประเทศ และการรับฟังแบบออนไลน์ผ่านบล็อกเชน ที่ใช้ระบบเทคโนโลยีมาช่วยรับฟังเสียงประชาชน เพราะแต่ละนโยบายที่จะออกมา ต้องฟังเสียงตั้งแต่นักธุรกิจจนถึงประชาชน ก่อนนำความต้องการเหล่านั้นมาหารือในที่ประชาชุมพรรค เพื่อให้นโยบายที่ออกมานั้นเป็นได้จริง โดยคาดว่าจะประชุมใหญ่ของพรรคได้ประมาณเดือนมีนาคม 2565

นายตรีรัตน์ เปิดเผยว่า หลังจากเว้นวรรคทางการเมืองไปเกือบปี เห็นความตั้งใจของคุณหญิงสุดารัตน์ ความชัดเจนของพรรคที่เปิดโอกาสให้คนตัวเล็ก มองว่าจะเป็นฐานสำคัญของการขับเคลื่อนเศรษฐกิจให้เดินไปข้างหน้าได้ คุณหญิงสุดารัตน์ มีความสามารถ ให้โอกาสทางการเมืองตนเองและหลายคน จึงตัดสินใจเข้าร่วมกับพรรคไทยสร้างไทย เชื่อพรรคจะเป็นทางออกให้วิกฤติ ทำให้ประชาชนมีอนาคตที่ดี มีประชาธิปไตยที่สวยงามกลับมาอีกครั้ง

เมื่อถามถึงกระแสข่าวว่ากลุ่ม 4 กุมาร จะมาร่วมกับพรรคไทยสร้างไทยนั้น คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า มีหลายกลุ่มมาพูดคุยหารืออยู่ตลอด แต่ขอเดินตามแนวทางของพรรคก่อนตามความตั้งใจ เพื่อไปเชิญชวนคนทั้งประเทศมาร่วมกันสร้างเศรษฐกิจที่ดี สร้างประเทศให้กับทุกคนใหม่ ตั้งใจให้พรรคไทยสร้างไทยเป็นทางเลือกใหม่ในการแก้ไขปัญหาของชาติ

ส่วนการเตรียมพร้อมเลือกตั้งผู้ว่ากทม. ในสัปดาห์หน้า จะเรียกประชุมทีมกทม. เพื่อถามความเห็นเรื่องการส่งผู้สมัครผู้ว่า กทม. แต่เบื้องต้นมีความสนใจจะส่งผู้สมัคร การเลือกตั้งผู้ว่ากทม. ควรจะจัดเลือกตั้งมานานแล้ว แต่ถูกดึงเกมไปมา ส่วนจะเลือกตั้งเมื่อไหร่ขึ้นอยู่กับผู้มีอำนาจ อยากให้มีการเลือกตั้งให้เร็ว ขณะที่การเลือกตั้งซ่อมจังหวัดชุมพร และสงขลา พรรคไม่ส่งผู้สมัคร.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

‘อยู่บำรุง’ อยู่บ้านป่า เลือกนายดูนํ้าใจ ‘เหลิม’ รอเพื่อไทยขับ ‘วัน’ เปิดตัว พปชร. 23 ก.ค.

"ทักษิณ" หอบหลานไปเลี้ยงที่เขาใหญ่ “อนุทิน” เปิดรีสอร์ตต้อนรับ ร่วมร้องเพลงสนุกสนาน "เหลิม-วัน" ซบพลังประชารัฐ ปิดดีล ของแท้ เปิดตัว 23 ก.ค. เผยสัมพันธ์

จับตาเปิดตัว 'วัน อยู่บำรุง' ซบพลังประชารัฐ 23 ก.ค.นี้ ยังมีไหลเข้าตามมาอีก

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม โพสต์เฟสบุ๊คระบุถึงกรณีที่นายวัน อยู่บำรุง เตรียมย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ว่า ”ปิดดีล ของแท้....อังคารนี้ บ่ายสาม รอพี่หนุ่ม เปิดตัว... มีคนตามมาอีกเพียบ...งานนี้ของแท้..

เคลื่อนไหวทันควัน! 'กาโม่ อาชวิน' ทายาทอยู่บำรุง โพสต์ชี้แจงหลัง 'เฉลิม' จะพาเข้า พปชร.ด้วยกัน

นายอาชวิน อยู่บำรุง หรือ กาโม่ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม บุตรชายนายวัน อยู่บำรุง อดีต สส.กทม. โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า จากที่มีการได้กล่าวถึงชื่อผม

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่