นายกฯ ได้ฤกษ์ทำบุญตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล

26 ต.ค. 2566 - รายงานจากทำเนียบรัฐบาลเปิดเผยว่า ในวันที่ 27 ตุลาคม เวลา 06.30 น. นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง จะนิมนต์พระสงฆ์มาทำบุญ ที่ห้องสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล เป็นการส่วนตัว โดยจะเชิญเฉพาะคนใกล้ชิดมาร่วมทำบุญ ทั้งนี้เป็นที่น่าสังเกตว่าการทำบุญครั้งนี้ไม่ใช่การทำบุญใหญ่เหมือนเช่นที่ผ่านมามักจัดที่ตึกสันติไมตรี หรือตึกภักดีบดินทร์ คาดว่าการทำบุญดังกล่าวในการเข้ารับตำแหน่งนายกฯ และก่อนจะพักค้างคืนที่ตึกไทยฯตามที่ได้ประกาศไว้

จากนั้นเวลา 09.30 น. นายกรัฐมนตรี จะเป็นประธานเปิดงานและกล่าวปาฐกถาพิเศษในงานสัมมนาเปิดตัว "คู่มือเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนสำหรับบริษัทจดทะเบียน และมาตรฐานผลกระทบ SDG" ที่ห้องแกรนด์บอลรูม 1-2 โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ก่อนที่ในช่วงบ่ายจะลากิจเพื่อไปร่วมการประชุมใหญ่วิสามัญพรรคเพื่อไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ลั่นหวังว่าจะไม่เกิดขึ้นอีก ขอตรวจสอบปมซื้อขายบัตรผู้ติดตามในทำเนียบฯ

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีการซื้อขายตำแหน่งคณะผู้ติดตามภายในทำเนียบรัฐบาล ว่า ไม่เคยได้รับทราบข่าวนี้เลย เมื่อถามอีกว่าตรงนี้นายกฯจะมีการกำชับอย่างไร นายกฯ กล่าวว่า อันนี้มันเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องอยู่แล้ว

'เทพไท' เย้ยรัฐบาลเศรษฐา เป็นแค่รถเฟอร์รารี่เปลี่ยนเครื่อง

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก "เทพไท-คุยการเมือง" ระบุว่า "รัฐบาลเศรษฐา : รถเฟอร์รารี่เปลี่ยนเครื่อง"