'เศรษฐา' เผยถาม 'อุ๊งอิ๊ง' ถึงอาการ 'ทักษิณ' ถูกเจาะ 4 รู

24 ต.ค.2566 - ทำเนียบรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีการรักษาตัวของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นนักโทษที่อยู่ในการควบคุมของเรือนจำ ที่จะออกไปรักษาตัวนอกโรงพยาบาล จะประคองสถานการณ์อย่างไรเนื่องจากมีคนมาต่อต้าน ว่า นายทักษิณ เพิ่งผ่าตัดไปเมื่อวันที่ 23 ต.ค.ไม่รู้ว่าออกจากห้องไอซียูหรือยัง

ผู้สื่อข่าวถามว่าหากในอนาคตนายทักษิณ จะยื่นขอพักโทษสามารถทำได้หรือไม่นายเศรษฐา กล่าวว่า ตนไม่ทราบเรื่อง ทุกอย่างต้องเป็นไปตามกฎหมาย เน้นต้องเป็นไปตามกฎหมาย

เมื่อถามว่า ได้คุยกับ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร เรื่องนายทักษิณ บ้างหรือไม่ นายเศรษฐา กล่าวว่า เมื่อกี้ตนก็ถาม น.ส.แพทองธารบอกว่านายทักษิณได้เจาะ 4 รูที่ตรงหัวไหล่ ยังปวดอยู่ ตนก็รู้เท่านี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง

‘อยู่บำรุง’ อยู่บ้านป่า เลือกนายดูนํ้าใจ ‘เหลิม’ รอเพื่อไทยขับ ‘วัน’ เปิดตัว พปชร. 23 ก.ค.

"ทักษิณ" หอบหลานไปเลี้ยงที่เขาใหญ่ “อนุทิน” เปิดรีสอร์ตต้อนรับ ร่วมร้องเพลงสนุกสนาน "เหลิม-วัน" ซบพลังประชารัฐ ปิดดีล ของแท้ เปิดตัว 23 ก.ค. เผยสัมพันธ์

'อิ๊งค์-ทักษิณ' พาครอบครัวเที่ยวสุดสัปดาห์ที่เขาใหญ่ 'อนุทิน' เปิดรีสอร์ต ต้อนรับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมกับครอบครัว ได้ใช้ช่วงสุด