'เศรษฐา' เรียก 'รัฐมนตรีเพื่อไทย' ตรวจงานบนตึกไทยฯ

24 ต.ค.2566- ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) เสร็จสิ้น นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ได้เรียกประชุมด่วนรัฐมนตรีในสัดส่วนของพรรคเพื่อไทยทั้งหมด ที่ห้องเขียว ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล เพื่อติดตามการทำงานและเร่งรัดการขับเคลื่อนงานในส่วนของรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทยว่าได้ทำอะไรไปแล้วบ้าง และอะไรที่ยังไม่ได้ทำให้เร่งผลักดันออกมาก่อน เพื่อช่วยเหลือประชาชน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ สั่งหน่วยงานตรวจสอบ ฆาตกรรม 6 ศพในโรงแรมหรู ไม่ให้กระทบนักท่องเที่ยว

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี สั่งการผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งตรวจสอบ ควบคุมสถานการณ์ กรณีเกิดเหตุฆาตกรรมภายในโรงแรม ย่านราชประสงค์โดยเบื้องต้นสั่งการ ต

'เศรษฐา' ยังไม่เคาะซื้อเรือดำน้ำ รอความชัดเจนข้อตกลงตอบแทนการค้า

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าการแก้ไขสัญญาเรือดำน้ำเปลี่ยนมาใช้เครื่องยนต์จีน รุ่น CHD620 ได้มีการพูดคุยกับ นายจักรพงษ์ แสงมณี รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แล้วหรือยัง

เจอกับตัว! นายกฯ ลั่นน่าเกลียดมาก เฟกนิวส์ไร้ราคา เชื่อทุกคนรู้อยู่แล้วเรื่องอะไร

“เศรษฐา” เผยวงหารือรมต.เพื่อไทย กำชับการทำงานทั่วไป พร้อมขอ “รมว.ดิจิทัล” แก้ปัญหาเฟกนิวส์น่าเกลียดผุดเพียบ ขอสังคมอย่าให้ราคา

นายกฯ เผยให้เวลาลงทะเบียน 'ดิจิทัลวอลเล็ต' 1 เดือนครึ่ง ชี้แจงเพิ่มเติม 24 ก.ค.นี้

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี แถลงภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงกรณีที่โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่าโครงการดิจิทัลวอลเล็ตเปิดลงทะเบียนได้ในวันที่ 1 ส.ค. นี้ แสดงว่ามีความก้าวหน้าและมีความพร้อมแล้วใช่หรือไม่

'บอร์ดดิจิทัลวอลเล็ต' เคาะแหล่งที่มาเงิน 4.5 แสนล้าน ไม่ง้อ ธ.ก.ส. ชง ครม. 23 ก.ค.

'บอร์ดดิจิทัลวอลเล็ต' เคาะงบ 4.5 แสนล้าน แจก 45 ล้านคน ตัดงบ ธ.ก.ส. ชง ครม. สัปดาห์หน้า แถลงใหญ่ 24 ก.ค. ยันลงทะเบียนไตรมาส 3 โอนเงินไตรมาส 4