'อิ๊งค์' พยักหน้ารับพร้อมนั่งหัวหน้าพรรคเพื่อไทยคนใหม่

20 ต.ค.2566- ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ฮอลล์ 4 น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงการประชุมวิสามัญพรรคเพื่อไทย (พท.) เพื่อเลือกคณะกรรมการบริหาร (กก.บห.) ชุดใหม่ ในวันที่ 27 ต.ค.นี้ พร้อมหรือไม่ โดยน.ส.แพทองธาร พยักหน้า ก่อนกล่าวตอบว่า ”ค่ะ“

เมื่อถามย้ำว่า หากมีการเสนอชื่อน.ส.แพทองธารเป็นหน้าพรรค พร้อมรับตำแหน่งเลยใช่หรือไม่ น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ”พร้อมค่ะ“

เมื่อถามว่า นโยบายดิจิทัลวอลเล็ตเหมือนจะเลทออกไปจากวันที่ 1 ก.พ. 2567 น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า เราต้องทำให้มั่นคงก่อน จริงๆ เมื่อเราเสนอนโยบายเราก็ศึกษามาพอสมควร แต่แน่นอนว่าในขั้นตอนปฏิบัติจะมีปัจจัยอื่นๆ มากมายที่รัฐบาลและคณะรัฐมนตรี (ครม.) กำลังหาคำตอบเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดประชาชน ฉะนั้น ก็ขอให้อดใจกันหน่อย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปมขัดแย้งภายในเพื่อไทย บทพิสูจน์ภาวะผู้นำ 'อุ๊งอิ๊ง'

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ความขัดแย้งในพรรคเพื่อไทย : บทพิสูจน์ภาวะผู้นำของอุ๊งอิ๊ง

'อุ๊งอิ๊ง' รับตำหนิ 'วัน อยู่บำรุง' ลั่นครั้งนี้ไม่ไปบ้านเฉลิมอีก หลังท้าขับพ้นเพื่อไทย

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์กรณีนายวัน อยู่บำรุง ประกาศลาออกจากการเป็นกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีสาธารณสุขหลังจากพูดคุยกับน.ส.แพทองธาร ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไรว่า ได้พูดคุยกันจริงๆ

เลขาฯเพื่อไทย ยัน 'อุ๊งอิ๊ง' ไม่ได้บีบ 'วัน อยู่บำรุง' ลาออก มั่นใจเคลียร์ 'เฉลิม' ได้

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้วและเลขาธิการพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายวัน อยู่บำรุง ลาออกจากกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี โดยระบุถึงเหตุผล หัวหน้าพรรคไม่พอใจ ว่า เมื่อวานนี้เป็นวันประชุม สส.ของพรรคเพื่อไทยอยู่แล้ว นางสาวแพทองธาร ชินวัตร