'บิ๊กป้อม' เข้าพรรค ประชุมสส.พปชร. จ่อตั้งอดีตบิ๊กตร. นั่งโฆษกคนใหม่

17 ต.ค.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.00 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาที่พรรคพลังประชารัฐ เพื่อเป็นประธานการประชุม ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ โดยได้สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีดำ มีสีหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส

โดยพล.อ.ประวิตร ได้กล่าวถึงกระแสข่าวการเปลี่ยนแปลงบุคคลที่จะดำรงตำแหน่งโฆษกพรรคพลังประชารัฐคนใหม่ ว่า การประชุมในวันนี้ (17ต.ค.66) จะยังไม่มีวาระการแต่งตั้งโฆษกพรรคพลังประชารัฐคนใหม่ เนื่องจาก พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย อดีต ผบช.ภ.5 ยังไม่ได้ลาออกจากบางตำแหน่งที่ดำรงตำแหน่งก่อนหน้านี้ จึงต้องเลื่อนออกไปก่อน

จากนั้น พล.ต.ท.ปิยะ ได้เดินทางเข้ามาที่พรรคพลังประชารัฐ โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่าจะมารับตำแหน่งโฆษกพรรคพลังประชารัฐใช่หรือไม่ โดย พล.ต.ท.ปิยะ ได้ยิ้มและพยักหน้า พร้อมระบุว่า ให้ทางผู้ใหญ่ของพรรคมีความชัดเจนในเรื่องนี้ก่อน ก่อนหน้านี้ตนเองได้มีการพูดคุยกับนายอรรถกร ศิริลัธยากร โฆษกพรรคพลังประชารัฐ มาโดยตลอด ไม่มีปัญหาอะไร

ด้านนายอรรถกร กล่าวว่า ตนเองยังไม่ทราบในเรื่องนี้ รู้เพียงแค่ว่า จะมี พล.ต.ท.ปิยะ มาช่วยงานโฆษกพรรคอีก 1 คน ตนก็ยินดี ไม่มีปัญหาติดขัดอะไรอยู่แล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เดิมพรรคพลังประชารัฐ จะมีการแถลงข่าวเปิดตัวทีมโฆษกชุดใหม่ นำโดย พล.ต.ท ปิยะ ต๊ะวิชัย โฆษกพรรคและน.ส.ณิรินทร์ เงินยวง รองโฆษกพรรค แต่เลื่อนออกไปก่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า พล.ต.ท.ปิยะ ได้เกษียณอายุราชการตํารวจเมื่อสิ้นเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' เปิดบ้านป่ารอยต่อ คุย สส.พปชร. ย้ำทำหน้าที่ กมธ.งบ 68 อย่างรอบคอบ

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยแกนนำคนสำคัญ อาทิ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค, นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค

แล้วกัน! พรรคร่วมยังไม่คอนเฟิร์ม ร่วมโต๊ะดินเนอร์ พปชร. เป็นเจ้าภาพ

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี

สะดุ้ง 'เศรษฐา' ไม่เดินเข้าป่า!บอกให้รอดูต่อไปเขี่ย พปชร. พ้นรัฐบาลหรือไม่

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวการปรับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ออกจากพรรคร่วมรัฐบาล

'ธรรมนัส' ขอบคุณนายกฯ ไม่เขี่ย พปชร. พ้นรัฐบาล พร้อมเป็นเจ้าภาพจัดดินเนอร์พรรคร่วม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่าจะมีการปรับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ออกจากพรรคร่วมรัฐบาล ว่า ในส่วนของพรรคพปชร.ไม่ได้มีปัญหาอะไร เห็นได้จากการโหวตร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.)