'พรรคเป็นธรรม' รับฝากเลี้ยง 'หมออ๋อง' ไม่ปฏิเสธย้ายกลับก้าวไกล รอดูรธน.ใหม่

..2566 - นายปดิพัทธ์ สันติภาดา รองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่ 1 เปิดเผยว่า ตัดสินใจชัดเจนแล้วว่า จะไปทำงานการเมืองย้ายสังกัดไปอยู่กับพรรคเป็นธรรม โดยในวันที่ 10 ..นายปดิพัทธ์จะเซ็นใบสมัครเข้าพรรคเป็นธรรม และแถลงร่วมกันที่รัฐสภาในเวลา 10.00 ซึ่งได้มีการพูดคุยกับทางพรรคเป็นธรรมชัดเจนแล้วว่า หากสนับสนุนแนวทางทางการทำงานของตน และไม่เข้าร่วมรัฐบาล ก็พร้อมที่จะทำงานร่วมกัน ทั้งนี้ ตนไม่ได้มีความคาดหวังอะไรต่อกัน ชัดเจนตามนโยบาย และมั่นใจว่าไม่ได้เข้าร่วมรัฐบาลแน่ 

เมื่อถามว่า อนาคตทางการเมืองจะกลับไปทำงานกับพรรคก้าวไกลหรือไม่ นายปดิพัทธ์ กล่าวว่า ยังมีเวลาอีกหลายปี และต้องรอดูรัฐธรรมนูญใหม่ว่า มีความชัดเจนอย่างไร จึงยังไม่ขอพูดอะไรไปในตอนนี้ เพราะจะไม่ดีกับทั้งสองพรรค แต่ตอนนี้ตัดสินใจชัดเจนว่า จะเข้าสังกัดพรรคเป็นธรรม โดยได้แจ้งทางพรรคเป็นธรรมไปเรียบร้อยแล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รู้แล้วบอกต่อ 'ทักษิณ' อ้างเหตุนี้ ทำเพื่อไทยแพ้เลือกตั้งก้าวไกล

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ร่วมแสดงวิสัยทัศน์ด้วย ซึ่งเป็นงานแรกที่นายทักษิณขึ้นพูดหลังจากเดินทางกลับประเทศไทยเมื่อ

'อ.เจษฎา' เผยจุดยืน เคยเลือก 'ก้าวไกล' แต่เคยโดน 'ด้อมส้ม' ทัวร์ลงเวลาพูดว่าเป็นรอยัลลิสต์ด้วย

ดร. เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์ อาจารย์ประจำภาควิชาชีววิทยา คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า

ประธานวิปรัฐบาล เผยเลือกรองปธ.สภาฯคนใหม่ ทำไปพร้อมกับจัดตั้ง ครม.

นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ในฐานะประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล และนายชูศักดิ์ ศิรินิล สส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย เปิดเผยก่อนการประชุมวิปรัฐบาลในวันนี้

หยอกๆ! เมนต์ ‘ยักไหล่แล้วไปต่อ’ ให้กำลังใจ ‘หมออ๋อง’ โดนแซว ‘ยังมีราชบุรีให้แพ้อีก’

หมออ๋อง โพสต์แสดงความยินดี 'มนต์ชัย' ชนะเลือกตั้งนายกอบจ.พิษณุโลก แฟนคลับโพสต์ให้กำลังใจ มีแซวกันขำๆ

'มนต์ชัย' ชนะท่วมท้น! นั่งนายก อบจ. พิษณุโลก 'หนูนา' ค่ายส้ม แพ้หลุดลุ่ย

ผลการเลือกตั้งนายก อบจ.พิษณุโลก อย่างไม่เป็นทางการ "มนต์ชัย วิวัฒน์ธนาฒย์" แชมป์เก่า ชนะท่วมท้น 214,519 คะแนน ทิ้งห่าง "หนูนา" ผู้สมัครค่ายส้ม ซึ่งได้ 104,163 เสียง