'อดิศร' ขออภัย 'หมออ๋อง' ทัศนะไม่ตรงกัน ต่อไปไม่ยื่นตรวจสอบอีกแล้ว

9 ต.ค.2566 - ที่รัฐสภา นายอดิศร เพียงเกษ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ในฐานะประธานคณะกรรมการประสานงานสภาผู้แทนราษฎร (ประธานวิปรัฐบาล) กล่าวถึงกรณีที่นายปดิพัทธ์ สันติภาดา สส.พิษณุโลก อดีตสมาชิกพรรคก้าวไกล ในฐานะรองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่หนึ่ง ตัดสินใจที่จะสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคเป็นธรรม ในวันที่ 10 ต.ค.นี้ ว่าวิปรัฐบาลก็เคารพในการตัดสินใจของนายปดิพัทธ์ โดยจะไม่มีการเคลื่อนไหว หรือยื่นเรื่องให้หน่วยงานใดตรวจสอบอีก เพื่อให้เป็นเรื่องภายในของสภาผู้แทนราษฎร ส่วนจะเป็นการตัดสินใจที่ถูกหรือผิดของนายปดิพัทธนั้น ก็ขอให้ประชาชนเป็นผู้ตัดสินใจ ผ่านการเลือกตั้งในครั้งต่อไป 
“ขออวยพรให้นายปดิพัทธ์ ขับเคลื่อนการทำหน้าที่ในกิจการของสภาผู้แทนราษฎรให้ราบรื่น และประสบความสำเร็จตามที่มุ่งหวังทุกประการ ไม่สะดุดใดๆ ซึ่งที่ผ่านมาวิปรัฐบาล อาจมีการเคลื่อนไหวในทัศนะที่ไม่ตรงกันเป็นบางคน ก็ขออภัยด้วย”นายอดิศร กล่าว 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พิธา' ทวงบุญคุณเอ็มโอยูยกเก้าอี้ประธานสภาให้จี้เร่งทำ 3 เรื่อง

'พิธา' ทวงสัญญาพรรคการเมือง-ครม. กลางสภายกเอ็มโอยูตั้ง รบ.ไม่สำเร็จ แต่ขอให้ผลักดัน 3 ข้อ รัฐสภาก้าวหน้า-นิรโทษฯ-ปฏิรูปกองทัพ

'ไอติม' ยันก้าวไกลไม่ได้หนุน 'บิ๊กแจ๊ส' ชิงนายก อบจ.ปทุมธานี

นายพริษฐ์ วัชรสินธุ สส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณี สส.ของพรรคก้าวไกล โพสต์แสดงความยินดีกับ นายชาญ พวงเพ็ชร์ ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี (อบจ.ปทุมธานี) ที่ชนะการเลือกตั้ง

'อนาคตไกล' ชี้ตัวแปรทำ 'ชาญ' ชนะเลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี

“อนาคตไกล” ชี้ตัวแปร ทำให้ชาญ ชนะการเลือกตั้ง นายกอบจ.ปทุมธานี แม้ ปปช.ชี้มูลและศาลประทับรับฟ้อง ก็ไม่ขาดคุณสมบัติสมัครนายกอบจ.