เอาไงแน่! พรรคพลังประชารัฐ ยืนกรานส่งผู้สมัครชิงผู้ว่าฯกทม.

แฟ้มภาพ

15 ธ.ค.2564 - นายจักรพันธ์ พรนิมิตร  ส.ส.กทม. เขต 30 ในฐานะหัวหน้าภาคกทม. พรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวว่าพรรคจะไม่ส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งเป้นผู้ว่ากรุงเทพมหานครว่า  ไม่เป็นความจริง เนื่องจากเมื่อวานนี้ในการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค(กก.บห.) ตนเองในฐานะกก.บห.และเป็นหัวหน้าภาคกทม. เพิ่งรายงานความคืบหน้าในการจัดทำร่างนโยบาย การส่งผู้สมัคร ส.ก.ทั้ง 50 เขตในนามพรรค และการคัดสรรผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.ของพรรค

"กรรมการบริหารพรรค ได้รับทราบความคืบหน้าเรื่องต่างๆ ดังกล่าว และยังให้ข้อสังเกตว่าในส่วนการคัดสรรผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.นั้น ขอให้คณะทำงานภาค กทม.ใช้เวลาพิจารณาผู้สมัครที่ดีที่สุดก่อนเสนอมายังกก.บห. เพื่อพิจารณาในขั้นตอนสุดท้าย และยังไม่ช้าเกินไปที่จะเปิดตัว"

หัวหน้าภาคกทม. พรรคพลังประชารัฐ ระบุว่าได้แถลงยืนยัน ไปแล้วเมื่อวานนี้ หลังการประชุมกก.บห. และในวันจันทร์ที่ 20 ธ.ค. 2564 ที่จะถึงนี้ ตนได้เชิญว่าที่ผู้สมัครส.ก.ทั้ง 50 เขต ซึ่งขณะนี้ขาดอีกเพียง 4-5 เขต เพื่อแจ้งมติกก.บห.อย่างเป็นทางการเพื่อจะได้เดินหน้าทำงานในพื้นที่ต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สส.ภูมิใจไทย' รับสายแทบไม่ทัน หลังโผล่ พปชร. ยังไม่คิดย้ายพรรคเป็นเรื่องอนาคต

นายสฤษฏ์พงษ์ เกี่ยวข้อง สส.กระบี่ พรรคภูมิใจไทย ชี้แจงภายหลังไปปรากฏตัวที่พรรคพลังประชารัฐ โดยนำกุ้งกระบี่ไปให้พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ว่า ยืนยันว่าไม่มีนัยยะทางการเมือง

'ลุงป้อม' มอบงานใหญ่ 'วัน อยู่บำรุง' ขึ้นแท่นคุม กทม. แทน 'สกลธี'

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ภายหลัง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ แถลงเปิดตัวนายวัน อยู่บำรุง เข้ามาสมัครสมาชิกพรรคว่า ตนกับนายวันสนิทกันตั้งแต่ตอนที่นายวันเป็นสส.ก็คุยกันมาตลอด

'วัน-อยู่บำลุง' เปิดหมดเปลือกซบ พปชร. เร้าเพื่อไทยขับ 'เหลิม' กัดฟันยังเคารพอาแม้ว

นายวัน อยู่บำรุง สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ แถลงเปิดใจถึงการลาออกจากพรรคเพื่อไทย การย้ายมาอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ ว่า มาสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ นอกจากข่าวลาออกจากกรรมการผู้ช่วย

พลังประชารัฐ เปิดตัว 'วัน-6นักการเมือง' บิ๊กป้อมฉุนหาสาขาเพื่อไทย!

ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) พร้อมด้วยนายไพบูลย์

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

ตั้งกลุ่มสว.สีเขียว-ปิดดีล'อยู่บำรุง' 'บ้านป่าฯ'ยังมีของไม่วางมือ

การขยับทางการเมืองของ บ้านป่ารอยต่อฯ ภายใต้การนำของพี่ใหญ่ตระกูล วงษ์สุวรรณ บิ๊กป้อม-พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ในช่วงนี้น่าสนใจไม่น้อย ทั้งกระแสข่าวดึงสมาชิกวุฒิสภา (สว.)