โฆษกสาว พปชร.กางเล็บหวดโฆษกสาว พท.

โฆษก พปชร.ซัดโฆษกเพื่อไทย ใช้การเมืองตกยุค กล่าวหาพรรคอื่น ย้ำพรรคจริงใจ พร้อมเดินหน้านโยบาย กทม.

15 ธ.ค.2564 - ดร.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในฐานะโฆษกพรรคกล่าวถึงกรณี น.ส.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ โฆษกพรรคเพื่อไทย (พท.) ออกมาระบุว่าหากได้ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากพรรคพลังประชารัฐ อาจเข้ามาเพื่อแก้ไขปัญหาภายใน ไม่ได้แก้ปัญหาให้ประชาชนอย่างจริงใจ ว่าข้อความเหล่านี้ล้วนเป็นอคติที่นำมาใช้โจมตีทางการเมือง โดยขาดข้อเท็จจริง เป็นการเมืองที่ตกยุค ซึ่งเรื่องของการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. นั้น เป็นเรื่องของทุกพรรคการเมือง ที่สามารถส่งผู้สมัครลงรับเลือกตั้ง และคนตัดสิน คือ ประชาชน จึงอยากให้แต่ละพรรคแข่งขันกันสร้างสิ่งที่เป็นประโยชน์ สิ่งที่ดีงาม ให้แก่ประชาชนชน และบ้านเมือง แล้วประชาชนจะเป็นผู้ตัดสินเอง

โฆษกพรรค พปชร.ยืนยันว่า การส่งผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ของพรรคต้องผ่านกระบวนการคัดสรรตัวผู้สมัคร ที่มีความรู้ ความสามารถ เพื่อมุ่งแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชน อย่างจริงใจ ผ่านนโยบายของพรรค ที่จะสานต่อ และริเริ่มโครงการใหม่ๆ ให้สอดคล้องกับสภาพสังคมของ กทม. เพื่อประชาชนชาวกรุงในทุกมิติ ตั้งแต่ ระดับครอบครัว ชุมชน ไปจนถึงระดับโครงสร้างสังคม

"ขอย้ำว่า นโยบายของพรรคพลังประชารัฐ นั้นพุ่งเป้าให้ถึงมือพี่น้องชาว กทม. อย่างจริงใจ ไม่ใช่การมุ่งแก้ปัญหาภายใน อย่างที่ท่านโฆษกพรรคเพื่อไทยกล่าวหา"ดร.พัชรินทร์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สส.เพื่อไทย ดักคอ 'ก้าวไกล' เสนอเพิ่มวันประชุมสภาฯ อย่าหวังเอาคะแนนลอยๆ

นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ประธานวิปรัฐบาล กล่าวกรณีที่ฝ่ายค้านเสนอให้เพิ่มวันประชุมสภาฯ เพื่อพิจารณาพิจารณากฎหมายสำคัญให้มากขึ้นว่า ขณะนี้ยังไม่มีการหารือกัน แต่หากย้อนไปดูในอดีต เราจะมีการประชุมสภาฯ

'บิ๊กป้อม' เปิดบ้านป่ารอยต่อ คุย สส.พปชร. ย้ำทำหน้าที่ กมธ.งบ 68 อย่างรอบคอบ

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยแกนนำคนสำคัญ อาทิ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค, นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค