'ธรรมนัส' ชี้ดราม่าแบ่งงานกระทรวงเกษตรฯ จบแล้ว คุยผู้ใหญ่ พท.-พปชร.เรียบร้อย

“ธรรมนัส” ชี้ ดราม่าแบ่งงานกระทรวงเกษตรฯ จบแล้ว เผย เคลียร์ผู้ใหญ่ พท.-พปชร.เรียบร้อย ลั่น พะเยาไร้ผู้มีอิทธิพล มีแต่เทวดาแข่งกันทำความดี

26 ก.ย. 2566 – ที่ทำเนียบรัฐบาลก่อนประชุมคณะรัฐมนตรี ตึกบัญชาการ 1 ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวง เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงการแบ่งงานในกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ว่ามีการพูดคุยทำความเข้าใจกันบ้างแล้วหรือยังว่า จบไปตั้งนานแล้วเป็นไปตามที่ตนเคยมอบหมายไม่มีการแบ่งเพิ่มยังยืนยันคำเดิมเพราะเดี๋ยวผลงานก็เป็นที่ประจักษ์จะมามอบหมายงานเพิ่มเติม

ผู้สื่อข่าวถามว่ารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ทั้ง 2 คนเข้าใจดีแล้วหรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่าตอนนี้ต้องช่วยกันทำงานต้องมองภาพรวมงานไหนที่ลงพื้นที่ตนก็ได้มอบหมายรัฐมนตรีช่วยทั้ง 2 คน ไม่ว่าจะดูกรมไหนก็ตามยืนยันว่าไม่มีปัญหา

เมื่อถามว่า ได้พูดคุยกับ นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะกำกับดูแลกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่าตนคุยกับผู้ใหญ่ของทั้งสองพรรคแล้ว

เมื่อถามว่ามีการกำหนดเวลาเรื่องการแบ่งงานในกระทรวงเกษตรและสหกรณ์หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่าต้องดูผลงาน เอาเป็นว่าเรื่องนี้จบแล้ว ต้นคุยกับผู้บริหารทุกพรรคแล้ว

ร.อ.ธรรมนัส กล่าวอีกว่า ในเรื่องของปัญหาน้ำท่วมก็ดีน้ำแล้งก็ดีเราเฝ้าติดตามสถานการณ์ทุกวันอยู่แล้ว ซึ่งทางกรมชลประทานก็รายงานตนอยู่ทุกวัน

เมื่อถามว่าได้รับการรายงานเรื่องพื้นที่การเกษตรที่ได้รับความเสียหายบ้างแล้วหรือยัง ร.อ.กล่าวว่าได้รับมาตลอด
เมื่อถามถึงมาตรการ เยียวยาดูแลเกษตรกรผู้ประสบภัยพื้นที่การเกษตรได้รับความเสียหาย ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่าตนได้สั่งการให้เกษตรของทุกจังหวัด ให้ไปสำรวจความเสียหายแล้ว

เมื่อถามถึงนโยบายปราบปรามผู้มีอิทธิพลในจังหวัดพะเยาว่าในจังหวัดพะเยานั้นมีผู้มีอิทธิพลหรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า “ มีหรือครับ ไม่มี มีแต่คนที่แข่งกันทำความดีเพิ่ม พะเยามีแต่เทวดาของชาวพะเยา ไม่มีผู้มีอิทธิพล“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

ตั้งกลุ่มสว.สีเขียว-ปิดดีล'อยู่บำรุง' 'บ้านป่าฯ'ยังมีของไม่วางมือ

การขยับทางการเมืองของ บ้านป่ารอยต่อฯ ภายใต้การนำของพี่ใหญ่ตระกูล วงษ์สุวรรณ บิ๊กป้อม-พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ในช่วงนี้น่าสนใจไม่น้อย ทั้งกระแสข่าวดึงสมาชิกวุฒิสภา (สว.)