‘ช่อ’ ลั่นกลางวงเสวนา ‘ก้าวไกล’ จะอยู่ตรงนี้ สู้ต่อไปจนกว่าชนะ

24 ก.ย.2566-น.ส.พรรณิการ์ วานิช แกนนำคณะก้าวหน้า กล่าวตอนหนึ่งในวงเสวนา’ตื่นเถิดประเทศไทย’ในกิจกรรม “ก้าวต่อไป ไกลทั้งแผ่นดิน” ว่า ที่มาอยู่ตรงนี้วันนี้ เพื่อจะบอกให้ใครบางคนที่เบื่อตนเองว่า ให้เบื่อแล้ว เบื่ออยู่ และเบื่อต่อไป เพราะดิฉันจะอยู่ตรงนี้ และจะสู้ต่อไปจนกว่าจะชนะ

น.ส.พรรณิการ์ กล่าวว่า ตอนที่เข้ามาทำงานการเมือง ผู้หลักผู้ใหญ่ คุณพ่อคุณแม่เป็นโฆษกพรรคไทยรักไทย บอกกับตนว่า “ช่อทำงานการเมืองทำได้ แต่อย่าไปเป็นโฆษกนะ มันหนัก ทำดีเสมอตัว ทำชั่วโดนด่าแทนพรรค สรุปพรรณิการ์ วานิช เข้ามาทำงานการเมืองในตำแหน่งโฆษกพรรค จากวันนั้นของอนาคตใหม่มาจนถึงวันนี้ ก็บอกว่าการเป็นโฆษกพรรคมันเหนื่อยจริงๆ เป็นพรรคที่ต้องสู้กับผู้มีอำนาจ แบกรับกับความคาดหวังของผู้คนที่เป็นผู้สนับสนุน ต้องตอบได้ทุกคำถาม ต้องประเชิญหน้า การเป็นโฆษกพรรคซึ่งเป็นตำแหน่งที่รับบทหนักมากจริงๆ ในการทำงาน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

'วิโรจน์' บอก 7 ส.ค. ผลออกมา ต้องมีคำอธิบายที่ปชช.เข้าใจได้

'วิโรจน์' บอกตามตรง 7 ส.ค. ก็แค่วันปกติ ยัน ไม่ตื่นตระหนก แต่ไม่ประมาท 'คดียุบก้าวไกล' หากผลเป็นลบ ก็ต้องตอบสังคมให้ได้ภายใต้กรอบนิติรัฐ-นิติธรรม

'พิธา' เดินสายมู จ.เชียงใหม่

'พิธา' เดินสายมู ร่วมพิธีสงสนาน อาบน้ำนมพระพิฆเณศ-เวียนเทียนวัดศรีสุพรรณ เจ้าอาวาสมอบองค์พระให้ แต่ก็ต้องคืน เหตุมูลค่าเกิน 3,000 บาท พร้อมพบปะประชาชนถนนวัวลาย ป้าวัย 71 วิ่งโผกอด ร้องโอ้ยชื่นใจ ถ้าไม่มีเกมสกปรก ได้เป็นนายกฯไปแล้ว

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.