ก้าวไกลพรึ่บ! ปลุกกร้าว ก้าวต่อไป ก้าวใหญ่ทั้งแผ่นดิน

ก้าวต่อไป ก้าวใหญ่ทั้งแผ่นดิน คักคัก  สมาชิกทั่วสารทิศแห่มาร่วม เปิดตัวหัวหน้าพรรคป้ายแดง จ่อวงเสวนาร้อน “ช่อ” และคณะ

24 ก.ย.2566 – ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศจากสนามกีฬาเวสน์ 1 สนามกีฬาไทยญี่ปุ่น-ดินแดง พรรคก้าวไกลได้จัดกิจกรรม “ก้าวต่อไป ก้าวใหญ่ทั้งแผ่นดิน” ซึ่งเป็นงานเปิดตัวนายชัยธวัช ตุลาธน หัวหน้าพรรคก้าวไกลคนใหม่ รวมถึงเชิญบุคคลที่เป็นสมาชิกพรรคทั่วประเทศมาร่วมรับฟังยุทธศาสตร์ของพรรคหลังจากนี้ เพื่อทำความเข้าใจร่วมกัน

โดยมี สส.จากพรรคก้าวไกล แกนนำคณะก้าวหน้า และบรรดาสมาชิกพรรคมาร่วมงาน ซึ่งในช่วงบ่ายเริ่มมีสมาชิกพรรคสวมเสื้อสีส้มทยอยเข้ามาในบริเวณอาคารแล้ว ขณะที่บริเวณรอบนอกมีร้านค้าขายสินค้า ของที่ระลึก เช่น หมวก ร่ม คล้ายกับช่วงหาเสียงเลือกตั้งจำหน่ายให้ผู้ที่สนใจ รวมทั้งมีสมาชิกพรรคร่วมถ่ายรูปกับสส.ของพรรคก้าวไกล อย่างเป็นกันเองอีกด้วย 

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า กำหนดการจะเริ่มขึ้นในเวลา 15.00 น. จะเริ่มวงเสวนาประเทศไทย โดยนายศิโรตม์ คล้ามไพบูลย์ พิธีกร, นายอธึกกิต แสวงสุข หรือใบตองแห้ง คอลัมนิสต์, และน.ส.พรรณิการ์ วานิช แกนนำคณะก้าวหน้า จากนั้นจะเป็นการเปิดตัวนายชัยธวัช ตุลาธน หัวหน้าพรรคก้าวไกล และนายพริษฐ์ วัชรสินธุ โฆษกพรรคก้าวไกล ก่อนที่จะเริ่มการบรรยายยุทธศาสตร์ก้าวไกล ก่อนถึงวันเข้าทำเนียบ โดย นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เลขาส้ม' มีแผนสำรอง โดน 112 เหี้ยนพรรค 'ไหมสอง-โรมสอง' เกิดแน่

เลขาธิการพรรคส้ม-ประชาชน ยอมรับเตรียมแผนสำรองไว้แล้ว หากอดีตส.ส.ก้าวไกลแก้ 112  ไม่รอดโดนเกือบหมดพรรค  ระบุเห็นแถวสี่  รับไม้ต่อ “ไหมสอง-โรมสอง”เกิดแน่

รทสช. หวั่นซ้ำรอย 'ยาดองมรณะ' จ่อชง กม. 'สุรารวมไทย' ประกบ 'สุราก้าวหน้า'

'ธนกร' เผย 'รทสช.' จ่อชงร่างกฎหมาย 'สุรารวมไทย' ต่อสภา ประกบ 'สุราก้าวหน้า' พรรคประชาชน ชี้ต้องยึดหลักไม่สุดโต่ง ชูอัตลักษณ์ชุมชน-ท้องถิ่น ผู้บริโภคปลอดภัย หวั่นซ้ำรอยเคสยาดองมรณะ

ชี้เปรี้ยง 'ทักษิณ' หลงประเด็น อ้างแพ้เลือกตั้งเพราะ 'อิ๊งค์' ลาคลอด 10 วัน

ทำไมการเลือกตั้งเมื่อปี 2566 พรรคเพื่อไทยจึงไม่ชนะเป็นที่1 คุณทักษิณได้อธิบายเหตุผลว่า การแพ้เลือกตั้งให้กับพรรคก้าวไกล เมื่อการเลือกตั้ง เมื่อ

เอาแล้ว! สส.เพื่อไทย แฉ สส.บางพรรค เป็นต้นเหตุทำน้ำท่วมภาคเหนือ

นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ประธนวิปรัฐบาล สส.พรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความใน X ระบุว่า "ความสะใจของพวกคุณในวันนั้น คือความเดือดร้อนของประชาชนใน