'ชัยธวัช' รับเป็นหนึ่งในแคนดิเดตหัวหน้าพรรคก้าวไกล

ชัยธวัช21 ก.ย.2566 - นายชัยธวัช ตุลาธน ส.ส.บัญชีรายชื่อ รักษาการเลขาธิการพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ความคืบหน้าในการเลือกหัวหน้าพรรคก้าวไกลคนใหม่ หลังจากที่นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล ที่ปรึกษารองประธานสภาคนที่ 1 บอกว่า ชื่อของนายชัยธวัช เป็นหนึ่งในแคนดิเดตหัวหน้าพรรคก้าวไกล ว่า ความคืบหน้ายังมีอะไร ซึ่งช่วงเช้าของวันที่ 23 ก.ย. จะเป็นการประชุมวิสามัญพรรค โดยคาดว่าจะจบภายในครึ่งวัน ขอให้รอผลอย่างเป็นทางการ

เมื่อถามว่ายืนยันหรือไม่ว่าเป็นหนึ่งในแคนดิเดตหัวหน้าพรรค นายชัยธวัช กล่าวว่า ตนก็เป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่มีการเสนอกัน แต่ทุกอย่างต้องรอผลให้ชัดเจน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รู้แล้วบอกต่อ 'ทักษิณ' อ้างเหตุนี้ ทำเพื่อไทยแพ้เลือกตั้งก้าวไกล

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ร่วมแสดงวิสัยทัศน์ด้วย ซึ่งเป็นงานแรกที่นายทักษิณขึ้นพูดหลังจากเดินทางกลับประเทศไทยเมื่อ

'อ.เจษฎา' เผยจุดยืน เคยเลือก 'ก้าวไกล' แต่เคยโดน 'ด้อมส้ม' ทัวร์ลงเวลาพูดว่าเป็นรอยัลลิสต์ด้วย

ดร. เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์ อาจารย์ประจำภาควิชาชีววิทยา คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า

เอาแล้ว!สนธิญาร้อง บช.น.สอบ 'แอ๊ด คาราบาว-วอเนอร์มิวสิค'

'สนธิญา' ร้อง บช.น. ตรวจสอบแอ๊ดคาราบาว-วอเนอร์ มิวสิคฯ วิจารณ์ศาลรัฐธรรมนูญยุบพรรคก้าวไกล เข้าข่ายผิด ม.112 -พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ หรือไม่

ข้องใจพรรคก้าวไกล​-ประชาชน ไม่โพสต์​ถวายพระพรฯ จี้ให้ชี้แจง พรรคที่​ไม่จงรักภักดี

นายเดชา ศิริภัทร ประธานมูลนิธิข้าวขวัญ เจ้าของสูตรน้ำมันกัญชา (ตำรับหมอเดชา) โพสต์เฟซบุ๊ก ว่า

ศาลรธน.กับคำตัดสินอันตราย ยุบ ”ก้าวไกล” สร้างดาบสองคม เอาผิดยาก 44 ส.ส.เสนอแก้ 112

แม้ตอนนี้ พรรคก้าวไกล ที่ถูกศาลรัฐธรรมนูญสั่งยุบพรรคก้าวไกลและตัดสิทธิการลงสมัครรับเลือกตั้งของกรรมการบริหารพรรคก้าวไกลเป็นเวลาสิบปีไปเมื่อ 7 ส.ค.

'แก้วสรร' แพร่บทความ 'ก้าวใหม่ของก้าวไกล' เสนอแก้มาตรา 112 อย่างไร จึงจะไม่ถูกยุบพรรคอีก

นายแก้วสรร อติโพธิ เผยแพร่บทความเรื่อง "ก้าวใหม่...ของก้าวไกล? ในรูปแบบถาม-ตอบ มีเนื้อหาดังนี้ “ที่ผ่านมาเราไม่เคยสื่อสารลดเพดานเรื่องอะไร..