อยู่เป็น! อดิศรเชียร์ 'อุ๊งอิ๊ง' บอกหากรับตำแหน่งหัวหน้าไม่มีใครกล้าลงแข่ง

'อดิศร' เชียร์ 'อุ๊งอิ๊ง' นั่งหัวหน้าพรรคเพื่อไทยออกหน้าออกตา บอกเป็นคนรุ่นใหม่ เข้าใจทุกสถานการณ์ บอกหากรับตำแหน่งไม่มีใครกล้าลงแข่ง

20 ก.ย.2566 - นายอดิศร เพียงเกษ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีบุคคลที่จะมาดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรค ว่าพรรค พท.มีหลายท่านที่จะทำหน้าที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และรองประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ ซึ่งหาก น.ส.แพทองธารมารับหน้าที่เป็นหัวหน้าพรรค เราก็จะมีความภูมิใจและสามารถนำพาพรรคไปสู่ความสำเร็จ โดย น.ส.แพทองธาร เป็นคนรุ่นใหม่ เข้าใจสถานการณ์ทุกอย่าง

“ปกติผมก็เชียร์คุณอุ๊งอิ๊งออกหน้าออกตาอยู่แล้ว ถ้าจะมานั่งหัวหน้าพรรคก็เป็นเรื่องที่พวกเราชาวเพื่อไทยภูมิใจ และมั่นใจว่าจะนำพรรคเพื่อไทยไปสู่ความสำเร็จในทุกด้านได้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะไปรับหน้าที่เป็นรองประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ ก็จะเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าในการจะทำให้รายได้ของประชาชนเพิ่มขึ้นถือเป็นการเมืองอีกระดับหนึ่งของพรรคเพื่อไทย” นายอดิศร กล่าว

เมื่อถามว่าหาก น.ส.แพทองธาร ไม่รับตำแหน่ง เห็นว่าใครควรจะรับตำแหน่งหัวหน้าพรรคนายอดิศร กล่าวว่า คนในพรรคมีความเหมาะสมหลายคนไม่ว่าจะเป็นนายชูศักดิ์ ศิรินิล สส.บัญชีรายชื่อ และรักษาการหัวหน้าพรรค หรือนายนพดล ปัทมะ สส.บัญชีรายชื่อ แต่หาก น.ส.แพทองธารรับตำแหน่งหัวหน้าพรรคก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่สุด และคงไม่มีใครกล้าลงแข่งด้วย เพราะเป็นหัวหน้าพรรคดีกว่าเป็นหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนาคตไกล' ชี้ตัวแปรทำ 'ชาญ' ชนะเลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี

“อนาคตไกล” ชี้ตัวแปร ทำให้ชาญ ชนะการเลือกตั้ง นายกอบจ.ปทุมธานี แม้ ปปช.ชี้มูลและศาลประทับรับฟ้อง ก็ไม่ขาดคุณสมบัติสมัครนายกอบจ.

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค

‘สรรเพชญ’ เบรก รบ.อย่าคิดขายชาติ ย้อน ‘พท.’ อย่าถ่มน้ำลายรดหน้าตัวเองซ้ำอีก

นายกรัฐมนตรีที่ได้รับสมญานามว่าเป็น เจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์ ที่มีความต้องการดำเนินการเรื่องนี้อย่างจริงจัง ซึ่งทำให้สังคมเกิดความสงสัยเรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนหรือต้องการเอื้อผลประโยชน์ให้กับใครหรือไม่

นายกฯ ลุยศรีสะเกษ ไหว้พระ ปลูกต้นไม้ ถ่ายรูปกับเด็กนักเรียน

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เดินทางมายังวิทยาลัยเทคโนโลยีหลวงปู่สรวงวัดไพรพัฒนา ต.ไพรพัฒนา อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ โดยมี นายอมรเทพ สมหมาย สส.ศรีสะเกษ เขต 5 พรรคเพื่อไทย และจ.ส.ต.ประสิทธิ์ ไชยศีรษะ