โฆษกประธานสภาฯ สยบลือ 'วันนอร์' จะไขก๊อกพ้นประธาน

คัมภีร์ ดิษฐากรณ์ 18 ก.ย.2566 - ที่รัฐสภา นายคัมภีร์ ดิษฐากรณ์ โฆษกประธานสภาผู้แทนราษฎร กล่าวถึงกรณีมีกระแสข่าวว่า นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานสภาผู้แทนราษฎรจะลาออกจากตำแหน่งประธานรัฐสภาเนื่องจากปัญหาสุขภาพ ว่า ข้อเท็จจริง คือนายวันมูหะมัดนอร์ ยังสุขภาพดี โดยเห็นได้ว่าเมื่อมีการประชุมสภาฯ นายวันมูหะมัดนอร์ ในมือมีปากกาจดกระดาษอยู่ และทำงานตลอดทุกวัน มีวาระงานตลอดทั้งวันธรรมดาและวันเสาร์ อาทิตย์ด้วย นายวันมูหะมัดนอร์ ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน รวมถึงยังไปร่วมงานทางด้านศาสนา และยืนยันว่าสุขภาพของนายมูหะมัดนอร์ยังดีและแข็งแรงพร้อมที่จะทำงานทุกชิ้นงาน ซึ่งไม่ได้คิดที่จะลาออกจากการทำหน้าที่ประธานสภาฯ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดมติลับ สว.สีน้ำเงิน ‘มงคล’ นั่งประธานวุฒิฯ ‘บิ๊กเกรียง’ รองฯหนึ่ง ‘บุญส่ง’ รองฯสอง

เปิดมติลับ สว.สีน้ำเงิน 150 คนกลางวงโรงแรมพลูแมน “มงคล-สายตรงเนวิน ”ผงาดนั่งปธ.วุฒิฯ -“บิ๊กเกรียง”นั่งรองฯหนึ่ง “บุญส่ง”รองปธ.คนที่สอง

'บิ๊กป้อม' ประกาศจุดยืน พปชร. สั่ง สส. คว่ำร่างนิรโทษคดี 112 ทุกฉบับ

'บิ๊กป้อม' ส่ง 'ไพบูลย์' ย้ำจุดยืน 'พปชร.' ค้านรวมคดี ม.112 ทุกรูปแบบ ใน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม เหตุฝ่าฝืนคำวินิฉัยศาลรธน. ขืนดึงดันโหวตคว่ำตั้งแต่วาระแรก

'หมอเกศ' โผล่สภาแล้ว! ยิ้มแทนคำตอบ

พญ.เกศกมล เปลี่ยนสมัย สมาชิกวุฒิสภา (สว.) ได้เดินทางเข้ามายังอาคารรัฐสภาฝั่งสภาผู้แทนราษฎร โดยผู้สื่อข่าวบังเอิญไปเจอ พญ.เกศกมล ที่ห้องอาหารชั้น 1

'รัฐสภา' ไม่มีอำนาจรับรองวุฒิการศึกษา ปัดก้าวล่วงคุณสมบัติ สว.

'อาพัทธ์' โต้ 'สมชัย' รัฐสภาไม่มีอำนาจตรวจสอบ-รับรองวุฒิการศึกษา เผยต้องคุยฝ่ายกฎหมายก่อนเอาผิดได้หรือไม่ ปัดก้าวล่วงคุณสมบัติ สว.

อย่าหนีสภา! ‘โรม’ ดักคอนายกฯ จะตั้งกระทู้ถาม แบก์ไทยถูกใช้หนุนสงครามในเมียนมา

'โรม' เตรียมตั้งกระทู้ถาม 'นายกฯ' ปมแบงก์ไทยถูกใช้หนุนสงครามในเมียนมา ขอให้มาตอบด้วยตัวเอง แสดงบทบาทนำแก้ปัญหา สร้างความยอมรับในระดับนานาชาติ