ปชป.คึกคักเปิดตัวผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ก. 50 เขต 'บุญยอด-พ่อโฟกัส' ลงด้วย

14 ธ.ค.2564 - ที่พรรคประชาธิปัตย์ ในงานเปิดตัว นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ หรือดร.เอ้ ว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. พรรคประชาธิปัตย์ ได้นำว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) 50 คน 50 เขต เข้าสักการะพระแม่ธรณีบีบมวยผม พร้อมทำกิจกรรม โดยมีนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ดูแลพื้นที่กทม. พร้อมด้วยแกนนำพรรค และส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์มาให้กำลังใจอย่างคึกคัก

จากนั้นนายสุชัชวีร์ และผู้บริหารพรรค รวมทั้งว่าที่ผู้สมัครส.ก.ทั้ง 50 เขต ได้ถ่ายรูปร่วมกันอย่างคึกคัก ทั้งนี้ผู้สมัครส.ก. ทั้ง 50 เขต มีบุคคลที่น่าสนใจ อาทิ นายบุญยอด สุขถิ่นไทย อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ มาเป็นผู้สมัครส.ก.เขตพญาไท ในการเลือกตั้งครั้งที่จะถึง นอกจากนี้ ยังมีนายนภาพล จีระกุล ส.ก.เขตบางกอกน้อย ซึ่งเป็นบิดาของน.ส.โฟกัส จีระกุล ดาราสาวที่สนับสนุนแนวคิดกลุ่มเคลื่อนไหวทางการเมืองฝั่งตรงกันข้ามกับรัฐบาล.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชงข้อเสนอสกัด 'คอร์รัปชัน' ในการจัดซื้อฯ ของ กทม.

ดร.มานะ นิมิตรมงคล เลขาธิการองค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน (ประเทศไทย) โพสต์เฟซบุ๊กว่า ข้อเสนอเพื่อป้องกันคอร์รัปชันในการจัดซื้อฯ ของ กทม.

จี้ 'เศรษฐา-วันนอร์' รับผิดชอบ 'บัตรเบ่ง' ปลิวว่อนทำเนียบ-สภาฯ

เรื่องการวิ่งเต้นหาตำแหน่งทางการเมือง เพื่อนำไปพิมพ์นามบัตร และใช้บัตรประจำตำแหน่ง ที่สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร

รัฐบาลเปิดมาตรการรับมือน้ำท่วม พร้อมแผนเผชิญเหตุตลอดหน้าฝน

นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) กระทรวงมหาดไทย (มท.)

เตือน 'ทักษิณ' มีบทบาทการเมืองมากเกิน จะกระทบภาวะผู้นำของ 'เศรษฐา'

นายรังสิมันต์ โรม สส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ยอมรับว่า สาเหตุที่ไปถอนฟ้องนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ตามความผิด ม.157 กรณีเสนอชื่อ พล.ต.อ.ต่อศั