'นิพิฏฐ์' มอบตัวต่อพนักงานอัยการ คดีหมิ่นประมาท!

ผมดีใจที่ผมเคยมีส่วนทำให้ทีมกฎหมายของพรรคประชาธิปัตย์เป็นทีมที่แข็งแกร่ง ผมปรารถนาจะสร้างทีมกฎหมายที่แข็งแกร่งเช่นนี้ขึ้นมาอีกในพรรคการเมืองที่ผมไปสังกัด

14 ธ.ค.2564- นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊กว่า วันนี้ ผมมอบตัวต่อพนักงานอัยการ คดีหมิ่นประมาท เป็นคดีที่ผมได้ออกมาต่อสู้ให้พรรคประชาธิปัตย์ เมื่อหลายปีที่แล้ว นับเป็นคดีที่ 13 ที่ผมถูกดำเนินคดี ในจำนวนนี้ ผมชนะคดีไปแล้ว 12 คดี และถึงที่สุดไปแล้ว คดีนี้จึงนับเป็นคดีสุดท้ายที่ผมถูกฟ้องในการทำงานให้พรรคประชาธิปัตย์

ตอนไปลาท่านชวน หลีกภัย ท่านได้กรุณาถามผมว่า มีทนายหรือยัง ท่านขอให้ฝ่ายกฎหมายของพรรคไปช่วย ผมเรียนท่านว่า ผมไม่ประสงค์ให้พรรคลำบากใจ เพราะผมลาออกจากพรรคไปแล้ว ทั้งที่ทีมกฎหมายหลายคนก็เป็นคนที่ผมฝึกฝนมากับมือ ผมดีใจที่ผมเคยมีส่วนทำให้ทีมกฎหมายของพรรคประชาธิปัตย์เป็นทีมที่แข็งแกร่ง ผมปรารถนาจะสร้างทีมกฎหมายที่แข็งแกร่งเช่นนี้ขึ้นมาอีกในพรรคการเมืองที่ผมไปสังกัด นักกฎหมายท่านใดอยากร่วมมือทำงานกับผม ทำงานในพรรคการเมือง เมื่อเรามีหลักการ อุดมการณ์ทางการเมืองเหมือนกัน ผมเปิดรับเสมอ นับแต่นี้

สำหรับคดีนี้ ผมขอขอบคุณ ทนายเชาว์ มีขวด อดีตรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (สมัยท่านอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เป็นหัวหน้าพรรค) ที่ได้เข้ามาดูแลคดีให้ ขอขอบคุณท่านสส.พิมพ์รพี พันธุ์วิชาติกุล ที่ประกันตัวให้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สรรเพชญ' ทุบเปรี้ยง อย่าลากกันไปแก้จริยธรรม เอื้อประโยชน์พวกพ้องนักการเมือง

สส.ปชป.ชี้แก้รัฐธรรมนูญไม่ตอบโจทย์ปัญหาประชาชน ดักคออย่าลากกันไป เอื้อประโยชน์พวกพ้องนักการเมือง  จี้ตอบให้ได้ประชาชนได้ประโยชน์อะไร

'นิพิฏฐ์' ตอก 'ณัฐวุฒิ' ล้างมือจากการเผาบ้าน-เผาเมือง ให้หายสกปรกเสียก่อน ค่อยรื้อฟื้นคดีเสื้อแดง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตส.ส.พัทลุง โพสต์ข้อความหัวข้อ ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ล้างมือให้หายสกปรกเสียก่อนเถอะ

'นายกฯ อิ๊งค์' ลงนามตั้งวิปรัฐบาลชุดใหม่ หลัง 'ปชป.' โดดร่วมวง

นายกฯ อิ๊งค์  ลงนามตั้ง วิปรัฐบาลชุดใหม่ หลังพรรคประชาธิปัตย์ เข้าร่วมวงรัฐบาล  'วิสุทธิ์' ยังเหนียว เกาะติดเก้าอี้นั่งประธาน

ประธานสส.ปชป.เรียกร้อง ‘เชาว์’ หยุดปั่นกระแส สร้างความแตกแยกในพรรคได้แล้ว

นายประมวล พงศ์ถาวราเดช สส.ประจวบคีรีขันธ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะประธาน สส. พรรคประชาธิปัตย์ กล่า