'แรมโบ้' หนุนโพลซูฮกเปิดประเทศ 'บิ๊กตู่' นายกฯต่ออีก ขอฝ่ายค้านอย่าค้านแบบไม่ลืมหูลืมตา

'แรมโบ้' เห็นด้วย ผลสำรวจของสมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย ประชาชนส่วนใหญ่เห็นด้วยเปิดประเทศทำให้มีพลังทางเศรษฐกิจ ยก 'บิ๊กตู่' เป็นนายกฯอีก ขอผู้เห็นต่างและฝ่ายค้านฟังเสียงประชาชนไม่ใช่ค้านแบบไม่ลืมหูลืมตา

14 ธ.ค.2564 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เห็นด้วยกับผลสำรวจของสมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย ที่สำรวจความคิดเห็นของประชาชนต่อทิศทางประเทศไทยหลังเปิดประเทศ โดยประชาชนส่วนใหญ่หรือค่าเฉลี่ย 3.69 เห็นด้วย ทำให้มีพลังทางเศรษฐกิจที่หมุนเวียนและขับเคลื่อนประเทศไปได้ นอกจากนี้ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่ระบุว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะได้เป็นนายกรัฐมนตรีครั้งต่อไป ร้อยละ 30.0 เป็นการแสดงให้เห็นว่าประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศพึงพอใจกับนโยบายของรัฐบาล โดยเฉพาะการเปิดประเทศเพื่อฟื้นฟูประเทศ ทำให้กิจการ ร้านค้า พ่อค้าแม่ค้า ประชาชน กลับมามีรายได้อีกครั้ง บ้านเมืองเริ่มเข้าสู่ภาวะปกติ

ขณะเดียวกันจากการดำเนินการนโยบายต่างๆของรัฐบาลจนทำให้ประชาชนไว้วางใจและมั่นใจในตัวนายกฯประยุทธ์ ยังอยากให้นายกฯประยุทธ์ เป็นนายกฯอีกครั้ง ซึ่งตนเองยืนยันว่าตลอดการบริหารบ้านเมือง นายกฯได้ให้ความสำคัญกับประชาชนทุกคน และทำทุกวิถีทางช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน พร้อมๆกับการแก้ไขปัญหารวมถึงการพัฒนาประเทศ

นายเสกสกล ยังระบุว่าในเมื่อเสียงของประชาชนส่วนใหญ่ยังมั่นใจในนโยบายของรัฐบาลและยังไว้ใจตัวนายกฯประยุทธ์อยู่ ก็ขอให้ผู้ที่เห็นต่าง ที่ออกมาเคลื่อนไหว รวมถึงพรรคการเมืองฝ่ายค้าน ได้รับฟังเสียงของประชาชนบ้าง ไม่ใช่จะค้านอย่างเดียวไม่ลืมหูลืมตา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง

เผยคนไทยให้เกียรติคนที่ใช้ ตำแหน่ง ยศ นำหน้าชื่อ และเกือบ 90% ไม่เคยตรวจสอบว่าจริงหรือไม่

นำหน้านามนั้น สำคัญไฉน” ทำการสำรวจระหว่างวันที่ 15-17 กรกฎาคม 2567 จากประชาชนที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป กระจายทุกภูมิภาค ระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้ ทั่วประเทศ รวมทั้งสิ้น จำนวน 1,310 หน่วยตัวอย่าง เกี่ยวกับการให้ความสำคัญกับคำนำหน้านาม