ธรรมนัสบอก ณ ขณะนี้ 'บิ๊กป้อม' ยังเป็น สส.อยู่

'ธรรมนัส' ปัดตอบ 'บิ๊กป้อม' ลาออก สส. ย้ำ ยังเป็นหัวหน้าพรรคอยู่ แต่ยังไม่ได้เจอกัน

13 ก.ย.2566 - ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ จะลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าพรรค หรือ สส.ว่า ยังยืนยันว่าหัวหน้าพรรคยังดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรค ยังเป็น สส.อยู่ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

เมื่อถามว่า พล.อ.ประวิตร ได้ให้คำแนะนำในการทำงานหรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ยังไม่ได้เจอ พล.อ.ประวิตร

เมื่อถามว่า พรรคพลังประชารัฐมีความเห็นอย่างไรในการจัดทำรัฐธรรมนูญฉบับใหม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า เนื่องจากเราเป็นพรรคร่วมรัฐบาล ต้องฟังเสียงส่วนใหญ่ก่อนว่าเป็นอย่างไร ขอดูในรายละเอียดในการประชุมนัดแรกก่อนว่าจะแก้ในแต่ละมาตราอย่างไร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เกณิกา' เผยโครงการจ้างงานสร้างรายได้เสริมกับกรมชลฯ ยอดเข้าร่วมกว่า 4 หมื่นคน

น.ส.เกณิกา อุ่นจิตร์ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า จากนโยบายของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

'บิ๊กป้อม' ประกาศจุดยืน พปชร. สั่ง สส. คว่ำร่างนิรโทษคดี 112 ทุกฉบับ

'บิ๊กป้อม' ส่ง 'ไพบูลย์' ย้ำจุดยืน 'พปชร.' ค้านรวมคดี ม.112 ทุกรูปแบบ ใน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม เหตุฝ่าฝืนคำวินิฉัยศาลรธน. ขืนดึงดันโหวตคว่ำตั้งแต่วาระแรก

แจกเงินดิจิทัล1หมื่นบาท ปิดปาก 'ปุ๋ย คนละครึ่ง'?

รัฐบาลเพื่อไทยนำโดย เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกฯ และ รมว.พาณิชย์ ผนึกกำลัง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ

'ธรรมนัส' บอกราคาลำไยปีนี้ราคาดี

รมว.เกษตรฯ ลงพื้นที่เชียงใหม่ติดตามสถานการณ์ลำไย ส่งเสริมให้เกษตรกรผลิตอย่างมีคุณภาพ รองรับตลาดทั้งในและต่างประเทศ ภาพรวมปีนี้ราคาเปิดตลาดดีกว่าปีก่อน

รมว.เกษตรฯ“ธรรมนัส” กดปุ่มเปิดงานครบรอบปีที่ 9 กยท. สั่งลุยรักษาเสถียรภาพราคา พร้อมปราบพ่อค้ากดราคารับซื้อ –การลักลอบนำเข้ายางผิดกฎหมายอย่างเด็ดขาด

กยท.ขนทัพโชว์ผลงาน ในโอกาสสถาปนา ครบรอบปีที่ 9 โดยมี รมว.เกษตรและสหกรณ์ “ร้อยเอก ธรรมนัส” เป็นประธานพิธีเปิดงาน