เศรษฐารับง่วง! บอกได้นอนแค่ 4 ชั่วโมง

'เศรษฐา' สวมเสื้อผ้าไทยสีน้ำเงิน นำถก ครม.สีหน้ายิ้มแย้ม บอกง่วงนิดหน่อย นอนไป 4 ชม. หลังปิดสภาดึก

13 ก.ย.2566 - นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินทางถึงทำเนียบรัฐบาลด้วยรถยนต์ส่วนตัว เลกซัส สีดำ ป้ายแดง ทะเบียน ถ-6506 เพื่อเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่ห้องประชุม 501 ตึกบัญชาการ 1 โดยรถมาจอดที่ตึกบัญชาการ 1 ซึ่งเป็นห้องประชุม ครม.

โดยนายเศรษฐาสวมเสื้อผ้าไทยสีน้ำเงิน พร้อมถือเอกสารในมือมีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสกล่าวสวัสดีทักทายยสื่อมวลชน

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าง่วงหรือไม่ หลังเมื่อวันที่ 12 ก.ย. ประชุมสภาปิดดึก นายกฯ กล่าวว่า ง่วงนิดหน่อย เมื่อคืนดึก นอนไปได้ 4 ชั่วโมง

จากนั้นนายกฯ ได้เดินขึ้นตึกบัญชาการ 1 โดยมี น.สพ.ชัย วัชรงค์ ว่าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี มารอรับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการประชุม ครม.วันเดียวกันนี้ มีเรื่องเพื่อพิจารณา 2 เรื่อง และมี ครม.แจ้งลาประชุม 1 คน คือ น.ส.ศุภมาศ อิศรภักดี รมว.การอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' เปิดทรัพย์สินในฐานะอดีตขุนคลังอึ้ง! ผลตอบแทนโทเคนดิจิทัล 139 บาท

เปิดคลังสมบัติ 'เศรษฐา' หลังพ้นรมต. รวย 1,080 ล้านบาท รายได้ 23 ล้านบาท หนี้สินแค่ 7 หมื่น เทียบลดลงจากวันที่รับตำแหน่งปี 66 1.7 ล้าน หนี้ลด 10 ล้าน

'หมอมิ้ง' ซึม! 'เศรษฐา' ไม่ได้ไปต่อ

นพ.พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช อดีตเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกที่ได้ไปนั่งฟังคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรม ที่มีมติให้ นาย

'วิษณุ' รับพลาด! ช่วยกันดูหลายตาแล้ว แต่ 'เศรษฐา' ไม่รอด

นายวิษณุ เครืองาม อดีตที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงกรณีนายเศรษฐา ทวีสิน ถูกศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยให้พ้นตำแหน่งนายกฯ ถือว่าผิดคาดหรือไม่ ว่า แล้วสื่

ปชป.บอกชาวบ้านสุดเคว้งไม่รู้ได้เงินหมื่นดิจิทัลหรือไม่

ปชป. เผยปชช.เคว้ง หลัง 'เศรษฐา' หลุดนายกฯ ถาม รบ.เดินหน้าโครงการดิจิทัลวอลเล็ตต่อหรือไม่ ขณะที่ 'วันนอร์' แจ้งวาระกระทู้ตกตามข้อบังคับหลัง ครม.พ้นจากตำแหน่ง

'เท้ง' ประกาศจุดยืนพรรคประชาชนไม่เอาแคนดิเดตจากพรรคเพื่อไทย!

'พรรคประชาชน' แถลงจุดยืน ไม่สนับสนุนแคนดิเดตนายกฯ จาก 'เพื่อไทย' โยนเป็นหน้าที่ 'พรรคร่วมรัฐบาล' ต้องหาเสียงให้ครบ ย้ำพร้อมทำหน้าที่ฝ่ายค้านต่อ