'หมอมิ้ง' เผยครม. 13 กันยา ถกตั้งโฆษกรัฐบาล

12 ก.ย.2566-ที่อาคารรัฐสภา นพ.พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการนโยบายพรรคเพื่อไทย(พท.) เปิดเผยว่า การประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.)วันที่ 13 ก.ย. จะมีการนำรายชื่อโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีเสนอที่ประชุมครม.พิจารณา โดยจะเสนอเพียงตำแหน่งเดียว ส่วนตำแหน่งรองโฆษกประจำสำนักนายกมนตรี ยังจะไม่มีการเสนอ

ผู้สื่อข่าวถามว่ารองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี มีส่วนของพรรคพท.ด้วยหรือไม่ นพ. พรหมินทร์ กล่าวว่า มี แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าเป็นใครต้องหารือกันก่อน รวมถึงรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีจากพรรคร่วมรัฐบาล ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะเป็นใคร และมาจากพรรคร่วมรัฐบาลไหน รอคุยกันก่อน

ทั้งนี้ นสพ.ชัย วัชรงค์ คณะทำงานด้านนโยบายการเกษตร พรรคเพื่อไทย (พท.) มีชื่อว่าจะได้รับการเสนอให้เป็นโฆษกรัฐบาลในรัฐบาลเศรษฐา.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แจกเค้กล็อตแรก! ครม. ตั้งข้าราชการการเมือง 'เลขานุการ-ที่ปรึกษา' รัฐมนตรี

นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี แถลงภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า ที่ประชุม ครม.เห็นชอบแต่งตั้งรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ฝ่ายการเมือง 3 ราย ดังนี้ นายสมคิด เชื้อคง น.ส.ธีราภา ไพโรหกุล และนายณณัฏฐ์ หงส์ชูเวช

ถาม ‘พิชัย’ ตรงๆ ใครเห็นหัวคนรากหญ้ามากกว่ากัน ‘พท.’ หรือ ‘แบงก์ชาติ’

การแจกเงินของพรรคเพื่อไทยจึงไม่เพียงแต่เป็นมาตรการทางเศรษฐกิจ แต่ยังเป็นกลยุทธ์ทางการเมืองที่ใช้สร้างความนิยมและรักษาฐานเสียง

จับตา! ครม.ได้ฤกษ์ตั้ง ขรก.การเมืองล็อตใหญ่ ‘จิรายุ’ โฆษกรบ. ’คารม-ศศิกานต์’ รองฯ

เลขาฯนายกฯเผยตรวจสอบคุณสมบัติ ขรก.การเมืองเสร็จส่วนหนึ่งแล้ว เชื่อว่าจะสามารถนำรายชื่อเสนอในการประชุมครม.วันที่ 1 ต.ค.พิจารณาแต่งตั้งได้เป็นส่วนใหญ่ตามที่ได้เสนอชื่อมา

'นิด้าโพล' เปิดคะแนนนิยมการเมืองรอบใหม่ 'อุ๊งอิ๊ง' นำโด่ง

ศูนย์สำรวจความคิดเห็น “นิด้าโพล” สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เปิดเผยผลการสำรวจของประชาชน เรื่อง “การสำรวจคะแนนนิยมทางการเมืองรายไตรมาส ครั้งที่ 3/2567” ทำการสำรวจระหว่างวันที่ 16-23 กันยายน 2567 จากประชาชนที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป

แจกหมื่นพายุหมุน พท.เล่นใหญ่! ปั่นเศรษฐกิจพุ่ง / เมาไม่ขับวอนอย่าซื้อเหล้ากิน

รัฐบาลเล่นใหญ่! ตีปี๊บแจกเงินหมื่นพายุหมุนรอบแรก ฟุ้งเศรษฐกิจไทยจะถูกกระตุ้นครั้งใหญ่ สร้างโมเมนตัมเพื่อให้เกิดพายุหมุนทางเศรษฐกิจลูกต่อไป