'หมอบัญญัติ' ขอบคุณ 2.6 หมื่นเสียง ยันทำหน้าที่ต่อแม้แพ้เลือกตั้ง

11 ก.ย. 2566 – นพ.บัญญัติ เจตนจันทร์ ผู้สมัคร สส. ระยอง เขต 3 พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กภายหลังทราบผลการเลือกตั้งซ่อมอย่างไม่เป็นทางการว่า “ขอกราบขอบคุณ 26,376 คะแนน ที่พี่น้องมอบให้

แม้ว่าการเลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้ ผมจะไม่ได้รับการเลือกตั้งเป็น สส. แต่พี่น้องให้การสนับสนุนผมเพิ่มขึ้นกว่าเดิมถึง 80% (26,373 เทียบกับ 14,668)

ถือเป็นกำลังใจที่สำคัญยิ่งสำหรับผม ผมขอน้อมรับผลการตัดสินใจของพี่น้อง

ผมขอกราบขอบคุณพี่น้องชาวระยองเขต 3 คนบ้านเราทุกท่านที่ลงคะแนนเลือกผม และขอขอบคุณพี่น้องผู้ให้การสนับสนุนผมทุกๆ ท่าน

ขอขอบคุณหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ อดีตหัวหน้าพรรค รองหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค กรรมการบริหารพรรค อดีตกรรมการบริหารพรรค สส. อดีต สส. ของพรรคประชาธิปัตย์ สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ที่ลงพื้นที่มาช่วยผมหาเสียง

ขอบคุณ ผอ.กกต. เจ้าหน้าที่ กกต. และเจ้าน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ที่จัดการเลือกตั้งด้วยความเรียบร้อย

ขอบคุณทีมงานผู้ช่วยหาเสียงทุกคน

กราบขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่พี่น้องมอบให้ จะประทับในความทรงจำตลอดไป ผมจะอยู่เคียงข้างพี่น้อง และทำหน้าที่เพื่อพี่น้องต่อไป”.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดัชนีการเมืองไทยร่วง! ปากท้องฉุดเรตติ้งรัฐบาล 'เศรษฐา' ตามหลัง 'พิธา'

วนดุสิตโพล มหาวิทยาลัยสวนดุสิต สำรวจความคิดเห็นประชาชนทั่วประเทศ เรื่อง “ดัชนีการเมืองไทย ประจำเดือนมิถุนายน 2567” กลุ่มตัวอย่าง จำนวน 2,367 คน

พท.ตีปีก! คว้าชัย 'นายก อบจ.ปทุม' มนต์ขลัง 'ทักษิณ' ยังไม่เสื่อม

'ประเสริฐ' ขอบคุณชาวปทุมฯ เลือกเพื่อไทย 'ชาญ พวงเพ็ชร' 'คว้าชัย ตอกย้ำมนต์ขลัง ’ทักษิณ‘ ไม่เสื่อม รับทำงานหนักขึ้น ลุย อบจ.ทั่วประเทศ ต้นปีหน้า

ปูดดีลใหญ่พลิก! จับตาสอย 'เศรษฐา' ดัน 'อนุทิน' นายกฯ

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก

‘สรรเพชญ’ เบรก รบ.อย่าคิดขายชาติ ย้อน ‘พท.’ อย่าถ่มน้ำลายรดหน้าตัวเองซ้ำอีก

นายกรัฐมนตรีที่ได้รับสมญานามว่าเป็น เจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์ ที่มีความต้องการดำเนินการเรื่องนี้อย่างจริงจัง ซึ่งทำให้สังคมเกิดความสงสัยเรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนหรือต้องการเอื้อผลประโยชน์ให้กับใครหรือไม่

'พิธา' ปลื้มผลโพลนิด้า 'ก้าวไกล' เนื้อหอมสุด

'พิธา' ยกความดีความชอบให้ทุกคนในพรรค หลังผลโพลนิด้า 'ก้าวไกล' เนื้อหอมสุด พร้อมให้กำลังใจ 'นายกฯเศรษฐา' ได้คะแนนที่สาม บอกถ้าเป็นตัวเองคงไม่เสียกำลังใจ-ตั้งหน้าพิสูจน์ตัวเองอย่างหนัก