ก.ก.โวผลซ่อมสส.ระยอง สะท้อน ปชช.ทั่วปท. ไม่พอใจสถานการณ์รัฐบาลที่เป็นอยู่

10 ก.ย.2566-เพจพรรคก้าวไกล – Move Forward Party โพสต์ข้อความระบุว่า จากการรวบรวมผลคะแนนอย่างไม่เป็นจาก กกต. เป็นที่แน่ชัดแล้วว่าคุณโย พงศธร ศรเพชรนรินทร์ พรรคก้าวไกล เป็นผู้ชนะเลือกตั้งซ่อมระยอง เขต 3 อ.แกลง-เขาชะเมา ด้วยคะแนน 3.9 หมื่นคะแนน ต่อที่สอง 2.6 หมื่นคะแนน ถือว่าชนะขาด คงวางใจได้แล้ว ในหลายหน่วยเลือกตั้ง ในการเลือกตั้งใหญ่เราไม่ได้คะแนนนำ แต่ครั้งนี้กลับมาได้คะแนนนำ การเลือกตั้งซ่อมวันนี้ พรรคก้าวไกลได้คะแนนเพิ่มขึ้นประมาณ 1 หมื่นคะแนน เมื่อเทียบกับการเลือกตั้ง 14 พฤษภาคม 2566

พรรคก้าวไกลสื่อสารตั้งแต่หาเสียงแล้วว่าผลการเลือกตั้งครั้งนี้จะเป็นตัวสะท้อนอารมณ์ความรู้สึกของพี่น้องประชาชนทั่วประเทศว่าไม่พอใจกับสถานการณ์การร่วมรัฐบาลที่เป็นอยู่ และนี่จะเป็นบันไดขั้นแรกนำไปสู่การเลือกตั้งใหญ่ครั้งต่อไปที่พรรคก้าวไกลจำเป็นต้องชนะถล่มทลายให้ได้ เพื่อเปลี่ยนแปลงประเทศ ขอขอบคุณอาสาสมัคร ขอขอบคุณเพื่อน สส. พรรคก้าวไกล และขอขอบคุณความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนทุกคน

วันพรุ่งนี้-มะรืนนี้ วันจันทร์-อังคารที่ 11-12 กันยายน 2566 ขอเชิญพี่น้องประชาชนร่วมติดตามฟังก้าวไกลอภิปรายแถลงนโยบายคณะรัฐมนตรี วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2566 ขอเชิญสมาชิกพรรคทุกคนร่วมประชุมวิสามัญพรรคก้าวไกล โดยทางพรรคจะประกาศรายละเอียดการลงทะเบียน รายละเอียดวันเวลาสถานที่อีกครั้ง เร็วๆ นี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เฉลิมพระเกียรติ ‘ในหลวง‘ ทส.-มท. ลุยแหล่งน้ำบาดาลขนาดใหญ่แก้ภัยแล้ง

‘เกณิกา’ เผย ‘ทส.-มท.’ จับมือเดินหน้าสานต่อ โครงการแหล่งน้ำบาดาลขนาดใหญ่แก้ปัญหาภัยแล้งอันเนื่องมาจากพระราชดำริ 72 แห่งเฉลิมพระเกียรติ ในหลวง ครบ 6 รอบ 72 พรรษา

รัฐบาลชวนปชช. จอง-แลกเหรียญเฉลิมพระเกียรติ 'ในหลวง' เริ่ม 24 ก.ค.

รัฐบาลเชิญชวนประชาชน จอง-แลกเหรียญกษาปณ์ที่ระลึก เหรียญที่ระลึก และเหรียญเฉลิมพระเกียรติ 'ในหลวง' เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ ตั้งแต่ 24 ก.ค.นี้

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

'อนาคตไกล' รับซื้อ 'ปลาหมอคางดำ' 20 ตันเพื่อกำจัด อัด 'พิธา' ตรรกะวิบัติอ้างคนจะเพาะเลี้ยงมากขึ้น

“พรรคอนาคตไกล” บรรเทาความเดือดร้อนพี่น้องเกษตรกรผู้เพาะเลี้ยงสัตว์น้ำและชาวประมง รับซื้อปลาหมอคางดำ 20 ตันเพื่อกำจัด อัด "พิธา-ก้าวไกล ตรรกะวิบัติ" อ้างคนจะเพาะเลี้ยงมากขึ้น

เทวฤทธิ์ -กลุ่มสว.พันธุ์ใหม่ เสรีนิยมก้าวหน้า ปฏิรูปสภาสูง

สมาชิกวุฒิสภา(สว.)ชุดปัจจุบัน 200 คน จะประชุมร่วมกันนัดแรกในวันอังคารนี้ 23 ก.ค. โดยมีระเบียบวาระสำคัญที่จะให้สว.ทั้งหมดร่วมกันประชุมลงมติ นั่นก็คือ

พรรคร่วมรัฐบาลขอเขย่า ไม่ตกเป็น'หมูในอวย'พท.

แม้ว่าพรรคร่วมรัฐบาล นำโดยพรรคภูมิใจไทย พรรคพลังประชารัฐ และพรรครวมไทยสร้างชาติ ฯลฯ จะยอมผ่านเรือธงของพรรคเพื่อไทย โครงการดิจิทัลวอลเล็ต แจกเงิน 1 หมื่นบาทให้แก่ประชาชนจำนวน 50 ล้านคน