'เศรษฐา' เข้าบ้านพิษณุโลก นัด เลขาฯ ป.ป.ส. - บิ๊กโจ๊ก ถกแก้ปัญหายาเสพติด

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 10 ก.ย. ที่บ้านพิษณุโลก ถนนพิษณุโลก นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง, นพ.พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช เลขาธิการนายกฯ ได้เดินทางเข้าประชุมร่วมกับนายวิชัย ไชยมงคล เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) และพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อหารือถึงประเด็นยาเสพติด

โดยเมื่อนายเศรษฐาเดินทางมาถึง ได้วางพวงมาลัยสักการะประติมากรรมนารายณ์บรรทมสินธุ์ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณหน้าประตูบ้านพิษณุโลก ทั้งนี้ ถือเป็นการเข้าทำงานที่บ้านพิษณุโลกเป็นครั้งแรกหลังจากเข้ารับตำแหน่งนายกฯ นอกจากนี้ นายกฯ ยังได้เดินชมภูมิทัศน์บริเวณบ้านพิษณุโลกครู่หนึ่ง ก่อนที่จะเข้าไปภายในตัวบ้าน เพื่อเข้าร่วมประชุมกับหน่วยงานต่อไป

ด้านพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เปิดเผยเพียงสั้นๆ ก่อนเข้าร่วมประชุม ว่า เป็นการมาประชุมร่วมถึงเรื่องการปราบปรามยาเสพติด อย่างไรก็ตาม ยังไม่ทราบว่านายกฯ จะมีข้อซักถามถึงคดียิงตำรจจทางหลวงที่จ.นครปฐมด้วยหรือไม่

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเศรษฐาได้ใช้เวลาช่วงสุดสัปดาห์ปฏิบัติภารกิจอย่างต่อเนื่อง หลังจากได้ลงพื้นที่หลายจังหวัดในภาคอีสาน ในวันเดียวกันนี้ โดยได้สวมใส่ชุดลำลอง เพื่อเดินทางเข้ายังห้องทำงานที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาลวนเวลา 12.00 น. โดยใช้เวลานานกว่า 30 นาที ก่อนที่จะเดินทางมายังบ้านพิษณุโลก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แอคชั่นทันที! นายกฯมาเอง ลงพื้นที่ห้วยขวาง สั่งสอบป้ายโฆษณาขายพาสปอร์ต

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่สน.ห้วยขวาง ติดตามสอบถามข้องเท็จถึงกรณีที่พบมีการติดแผ่นป้ายโฆษณาซื้อขายหนังสือเดินทางและพาสปอร์ตที่แยกห้วยขวาง พบว่ามีการขึ้นป้ายดังกล่าวเมื่อวันที่ 21 ก.ค. 2567 เนื้อหาเป็นข้อความเกี่ยวกับการรับจ้างทำหนังสือเดินทาง

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

โปรดเกล้าฯ พระราชทานเครื่องราชฯ แก่ 'เศรษฐา ทวีสิน'

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ประกาศราชกิจจานุเบกษา วันที่ 20 กรกฎาคม 2567 พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานเครื่องราชอิสริยา