'สุชัชวีร์' เปิดใจสวมเสื้อ ปชป. ชิงพ่อเมืองกทม. มั่นใจคนกรุงจะให้โอกาส

13 ธ.ค.2564 - ที่สามย่าน มิตรทาวน์ ฮอล์ ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ให้สัมภาษณ์กรณีที่ตัดสินใจลงสมัครในนามพรรคประชาธิปัตย์ ว่า เป็นเพราะเห็นกระแสพลังการเปลี่ยนแปลงของพรรคประชาธิปัตย์ และพรรคเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่เลือดใหม่ได้เสนอตัวเข้ามาทำงาน อีกทั้งผู้ว่าฯกทม.ไม่สามารถทำงานคนเดียวตามลำพังได้ ต้องทำงานเป็นทีม ส่วนการลงพื้นที่หาเสียงจะเป็นในลักษณะลุย โชคดีที่พรรคประชาธิปัตย์มีคนในพื้นที่มาอย่างยาวนาน สก. 50 เขตเตรียมพร้อมแล้ว เนื้อที่กรุงเทพฯมีประมาณ 1.6 ล้านตารางเมตร จะเดินให้ได้1.6 ล้านก้าวพร้อมกับตัวแทนทุกเขต

เมื่อถามว่า มีความมั่นใจศักยภาพของตนเองและพรรคประชาธิปัตย์หรือไม่ นายสุชัชวีร์ กล่าวว่า ตนมีความมั่นใจกับคนกรุงเทพฯจริงๆ คนกรุงเทพฯต้องมีโอกาสได้รู้จักตัวตนและผลงาน ในฐานะนักเปลี่ยนแปลง และมีการเตรียมพร้อมมา 30 ปี ทำงานมาทุกด้าน ทุกมิติ มั่นใจคนกรุงเทพฯจะให้โอกาสตน

ถามอีกว่าจากการลงพื้นที่พบปะประชาชนกระแสตอบรับเป็นอย่างไร นายสุชัชวีร์ กล่าวว่า กระแสตอบรับดีมาก วันนี้เป็นวันแรกที่ผลการลาออกมีผลอย่างเป็นทางการ ซึ่งหนทางยังอีกยาวไกล อยากขอเชิญชวนประชาชนเดินบนเส้นทางนี้ด้วยกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค

‘พิธา’ แสลงหู ‘สว.สีส้ม’ ขออย่าป้ายสีเติมนามสกุลให้ใคร

‘พิธา’ ขออย่าป้ายสีเติมนามสกุลให้ใคร หลังเลือก สว. ผุดคำว่า ‘สว.สีส้ม’ เชื่อส้มในที่นี้คือ ‘จุดยืนประชาธิปไตย’ ย้ำหลักกฎหมายพรรคการเมืองเอี่ยวไม่ได้ มองจะได้สภาสูงที่มีคุณภาพ แม้ไม่ใช่เลือกตั้งทางตรง

ปชป. ถาม 'เศรษฐา' ทำไมไม่รู้จักรดน้ำพรวนดินเศรษฐกิจ

นายชนินทร์ รุ่งแสง รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) และอดีตสส.กทม. กล่าวว่าจากการอภิปรายกฎหมายงบประมาณรายจ่ายประจำ ปี 68 พรรคประชาธิปัตย์และหลายฝ่ายได้แสดงความเป็นห่วง พูด