'พล.อ.วิชญ์' น้องรักบิ๊กป้อม ไขก๊อก พปชร. อ้างไม่อยากอยู่ขวางหูขวางตาใคร

28 ส.ค.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานถึงความเคลื่อนไหวของพรรคพลังประชารัฐ ว่า พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา อดีตประธานที่ปรึกษา พปชร.  และสมาชิก พปชร.ได้เขียนในลาออกจากสมาชิกพรรคแล้ว โดยระบุในใบลาออกว่า ไม่เกี่ยวข้องใดๆ กับ พรรคพปชร.อีกต่อไป เพราะไม่ได้มีบทบาทใดในพรรคแล้ว ที่ผ่านมาเป็นเพียงทีมงานส่วนตัวของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค เท่านั้น
 
แหล่งข่าว พปชร.เปิดเผยว่า  พล.อ.วิชญ์ ให้เหตุผลในการลาออกว่าไม่อยากอยู่ขวางหูขวางตาใคร เพราะหลังจากที่มีชื่อ ชิง รมว.กลาโหม ก็มีบางคนติติงว่า ไม่ได้มีบทบาทใดในพรรค ทำไมจึงมีชื่อจะได้เป็น รมว.กลาโหม  ทั้งๆที่ ไม่เคยไปขอตำแหน่งอะไร เพราะประกาศไว้ตั้งแต่ต้นแล้วว่า ช่วยงานพล.อ.ประวิตร  ไม่ได้หวังตำแหน่งใดๆเลย และไม่เชื่อว่าพรรคเพื่อไทย จะให้โควต้า รมว.กลาโหม กับพรรคพลังประชารัฐอยู่แล้ว จึงไม่ได้คาดหวังอะไร ตั้งแต่แรกแล้ว เพื่อความสบายใจ จึงตัดสินใจลาออก โดยจะไปทำงานด้านกีฬา เท่านั้น เพราะไม่ถนัดการเมือง มาตั้งแต่ต้น
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

‘กรณ์’ ชี้ ’ไบเดน’ ถอนตัว การตัดสินใจครั้งนี้ อยู่ในระดับเปลี่ยนเกมส์ได้เลย

ส่วนตัวผมไม่แปลกใจที่ไบเดนถอนตัว ก่อนหน้านี้ที่หลายคนลุ้นอยู่คือไบเดนจะแค่ถอนตัวจากการเป็นผู้สมัคร หรือจะถอยให้ Harris เป็นประธานาธิบดีด้วยเลย

พรรคร่วมรัฐบาลขอเขย่า ไม่ตกเป็น'หมูในอวย'พท.

แม้ว่าพรรคร่วมรัฐบาล นำโดยพรรคภูมิใจไทย พรรคพลังประชารัฐ และพรรครวมไทยสร้างชาติ ฯลฯ จะยอมผ่านเรือธงของพรรคเพื่อไทย โครงการดิจิทัลวอลเล็ต แจกเงิน 1 หมื่นบาทให้แก่ประชาชนจำนวน 50 ล้านคน

จับตาเปิดตัว 'วัน อยู่บำรุง' ซบพลังประชารัฐ 23 ก.ค.นี้ ยังมีไหลเข้าตามมาอีก

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม โพสต์เฟสบุ๊คระบุถึงกรณีที่นายวัน อยู่บำรุง เตรียมย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ว่า ”ปิดดีล ของแท้....อังคารนี้ บ่ายสาม รอพี่หนุ่ม เปิดตัว... มีคนตามมาอีกเพียบ...งานนี้ของแท้..

'เฉลิม' ยืนยันหอบตระกูล 'อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ แน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกระแสข่าวที่จะย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ว่า เป็นเรื่องจริง 1 ล้านเปอร์เซ็นต์ โดยตนรู้จักกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค พปชร. มานานกว่า 30 ปี หากพรรคพท.มีมติขับ

'วัน' ซบพลังประชารัฐ ซูฮก 'บิ๊กป้อม' ใจถึงพึ่งได้

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในสัปดาห์หน้าว่า เป็นตามกระแสข่าวที่ออกไป โดยตนจะเดินทางไปสมัครในวัน