'สุชาติ' ลั่นไม่เสียใจ ทำหน้าที่อย่างดีที่สุดแล้ว เรื่องการเมืองเป็นไปตามกลไกปชต.

แฟ้มภาพ

26 ส.ค. 2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าช่วงกลางดึกของวันที่ 25 ส.ค. ที่ผ่านมา นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า ไม่ท้อ ไม่เหนื่อย ไม่เสียใจ เพราะกำลังใจจากทุกคนที่รักกัน ยังคง "ล้นหัวใจ" เหมือนเช่นทุกวัน

ที่ผ่านมาผมทำหน้าที่ๆได้รับมอบหมายอย่างดีที่สุดแล้ว และมีความสุขมากๆที่ได้ดูแลพี่น้องแรงงานทั่วประเทศ ผมรู้สึกรักผูกพัน ห่วงใยทุกปัญหาความเป็นอยู่ ได้ดูแลทุกๆ ท่านแม้เพียงแค่ช่วงเวลาหนึ่ง ก็จดจำไปแสนนาน

ส่วนเรื่องการเมือง เป็นไปตามกลไกประชาธิปไตย ใครตั้งรัฐบาล ก็ต้องโชว์ความสามารถตามนโยบายของแต่ละพรรค ผมขอให้กำลังใจแด่ทุกท่านที่ได้มาเป็นรัฐมนตรีกระทรวงแรงงาน ขอให้ท่านได้ทำเพื่อพี่น้องผู้ใช้แรงงาน โดยเฉพาะนโยบายที่เป็นประโยชน์ต่อสวัสดิการ คุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของครอบครัวพี่น้องผู้ใช้แรงงาน ขอให้สำเร็จทุกประการ

ขอบพระคุณทุกๆท่านที่ผูกพันกันมา จะเคยเห็นหน้า ไม่เคยเห็น หรือคุยกันผ่านเฟซบุ๊ก ทุกคนสำคัญเสมอเหมือนเดิม ผมเต็มที่และมีความสุขมากที่ครั้งหนึ่งได้ดำรงตำแหน่ง รมต.แรงงาน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สุชาติ” เผยผล เจรจา KTEPA ไทย – เกาหลีใต้ รอบแรก คาดเพิ่มตัวเลขส่งออกไทยไปเกาหลีใต้ สูงถึงร้อยละ 77 สองฝ่าย ย้ำความตั้งใจสรุปผลได้ภายในปี 2568

รมช.พณ.สุชาติ เผยผลการประชุมระหว่างไทยและสาธารณรัฐเกาหลี (เกาหลีใต้) ที่เริ่มประชุมเจรจาจัดทำความตกลงการค้าเสรี (FTA)

“สุชาติ”ลงพื้นที่ จ.ชุมพร ดูแลชาวสวนมังคุด พร้อมแจกกล่องใส่ผลไม้ให้ชาวสวน 20,000 กล่อง ช่วยลดต้นทุน

วันที่ 15 มิถุนายน 2567 นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า ตนได้รับมอบหมายจากรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ท่านภูมิธรรม เวชยชัย ให้ลงพื้นที่สวนมังคุด ณ สวนภูดิศ ตำบลวังตะกอ อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร โดยนายสุชาติ เปิดเผยว่า

"สุชาติ” ดัน ITD นำนโยบายรัฐต่อยอดวิจัยพร้อมจัดอบรม พัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการ เพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจ

วันที่ 11 มิถุนายน 2567 นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยหลังพบกับผู้บริหารสถาบันระหว่างประเทศเพื่อการค้าและการพัฒนา (องค์การมหาชน) (สคพ.) พร้อมด้วยคณะที่ปรึกษาและคณะทำงานรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ว่า

“สุชาติ” ยก สำนักนโยบายและ ยุทธศาสตร์การค้า ฯเป็นคลังสมองกระทรวงฯ สานต่อนโยบายภูมิธรรม 5 ด้าน ‘ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจการค้าไทย’

รมช.พณ.สุชาติ นำคณะที่ปรึกษาและคณะทำงานรัฐมนตรีช่วยเข้าเยี่ยม สำนักงานนโยบายและยุทธศาสตร์การค้า (สนค.) พร้อมสานต่อนโยบายรมว.ภูมิธรรม 5 ด้าน มอบ สนค. เป็นหน่วยงานคลังสมอง (Think Tank) ของกระทรวงพาณิชย์

‘สุชาติ’ มอบนโยบาย ‘กรมเจรจาฯ’ เร่งดันผู้ประกอบการไทยใช้ประโยชน์ FTA ลุยเจรจาปิดดีลกับคู่ค้า หนุนตั้งกองทุน FTA ช่วยผู้ได้รับผลกระทบ

นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยหลังประชุมมอบนโยบายกรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2567 พร้อมด้วยคณะที่ปรึกษาและคณะทำงาน ว่า