'นายกด้อมส้ม' ลุยหาเสียงระยอง ปลุกออกมาเลือกตั้ง จนกว่าจะได้ตามใจฉัน

25 ส.ค.2566 - ที่วัดหนองกะพ้อ ต.ทุ่งควายกิน อ.แกลง จ.ระยอง นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ขึ้นรถแห่ปราศรัยช่วยหาเสียงผู้สมัครสส.พรรคก้าวไกลในการเลือกตั้งซ่อมสส.เขต 3 จ.ระยอง
 
โดยนายพิธากล่าวช่วงหนึ่งว่า วันนี้ใครมาถามว่าเลือกพรรคก้าวไกล และนายพงศธร ศรเพชรนรินทร์ ไปทำไม จะออกไปเลือกตั้งอีกทำไมถ้าเลือกไปก็ไม่ได้ตามใจฉัน ต้องตอบเขาแบบนี้ว่ายิ่งไม่ได้ตามใจ เรายิ่งต้องเลือก เลือก เลือก เลือกตั้งจนกว่าจะได้ตามใจฉัน 
 
“ผมนั่งรถมาหาเสียง พี่น้องบอกว่าพิธาอย่าหมดกำลังใจ อย่าเสียใจนะ ผมบอกตรงนี้เลยว่าผมมีใจเดียว คือความภูมิใจที่เรามาไกลถึงตรงนี้ ได้ไป 151 ที่นั่ง ตรงไหนที่ผมจะไม่ภูมิใจ ไม่มีความเสียใจครับพี่น้อง” นายพิธากล่าว
 
หัวหน้าพรรคก้าวไกลกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า พรรคก้าวไกลตัดสินใจส่งคนระดับปรมาจารย์ บาซูก้า มาลงเลือกตั้งซ่อม นั่นคือนายพงศธร เขาคือผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จชัยชนะของพรรคก้าวไกลที่กวาดที่นั่งในพื้นที่ภาคตะวันออกอย่างเป็นกอบเป็นกำ และชนะเลือกตั้งแลนด์สไลด์ทั้ง 5 เขตในจังหวัดระยอง อยู่เบื้องหลังมานาน ครั้งนี้ตนจึงขอให้เขามาอยู่เบื้องหน้าได้แล้ว ดังนั้น ถ้าทุกท่านยังรักและศรัทธาในแนวทางของพรรคก้าวไกล ขอให้ออกมาใช้สิทธิกันมากๆ 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด้อมส้มโวยแหลก 'นางแบก' แซะ 'หัวหน้าเท้ง' ลงพื้นที่แล้ว

นางสาวลักขณา ปันวิชัย "คำ ผกา" หรือ แขก พิธีกรชื่อดัง จุดยืนทางการเมืองสนับสนุนพรรคเพื่อไทย โพสต์รูปภาพนายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ

ชี้เปรี้ยง 'ทักษิณ' หลงประเด็น อ้างแพ้เลือกตั้งเพราะ 'อิ๊งค์' ลาคลอด 10 วัน

ทำไมการเลือกตั้งเมื่อปี 2566 พรรคเพื่อไทยจึงไม่ชนะเป็นที่1 คุณทักษิณได้อธิบายเหตุผลว่า การแพ้เลือกตั้งให้กับพรรคก้าวไกล เมื่อการเลือกตั้ง เมื่อ

เพื่อไทยคึกสุดขีด! ลั่นปลุกยักษ์ตื่น เลือกตั้งซ่อมสส.เขต 1 พิษณุโลก

ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดพิษณุโลก นายสรวงศ์ เทียนทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย สมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำพรรค

รู้แล้วบอกต่อ 'ทักษิณ' อ้างเหตุนี้ ทำเพื่อไทยแพ้เลือกตั้งก้าวไกล

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ร่วมแสดงวิสัยทัศน์ด้วย ซึ่งเป็นงานแรกที่นายทักษิณขึ้นพูดหลังจากเดินทางกลับประเทศไทยเมื่อ

'ทักษิณ' มั่นใจ 100% 'นายกฯอิ๊งค์' ไม่โดนรัฐประหาร ตั้งตัวเป็น 'สทร.' ลั่นสบายมากสู้คดี 112

'ทักษิณ' มั่นใจไม่เกิดรัฐประหาร 'นายกฯ อิ๊งค์' 100% พร้อมตั้งตำแหน่ง 'สทร.' ช่วยลูก เชื่อเลือกตั้งครั้งหน้า 'เพื่อไทย' กลับมาชนะ ให้สิทธิ์พรรคมิตรเก่าร่วมรัฐบาลก่อน ลั่นสบายมากสู้คดี 112

เปิดข้อมูลอีกด้าน! บทบาทใหม่ 'พิธา' ที่ ม.ฮาร์วาร์ด ไม่ได้เป็นอย่างที่ 'ด้อมส้ม' คุยโม้

กรณีนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ โพสต์เฟซบุ๊กเปิดเผยบทบาทใหม่ที่มหาวิทยาลัย Harvard ประเทศสหรัฐอเมริกา ในฐานะ Visiting Democracy Fellows