'บิ๊กตู่' นำถก 'ก.ตร.' จนท.ย้ายจุดทำข่าว สกัดสื่อถามปม 'ทักษิณ'

‘บิ๊กตู่’ นำถก ก.ตร. เจ้าหน้าที่แจ้งสื่อย้ายจุดทำข่าว คาดหวั่นถามประเด็น ‘ทักษิณ’ ที่รักษาตัวอยู่ตึกใกล้กัน

25 ส.ค. 2566 – เมื่อเวลา 09.30 น. ที่ห้องประชุมศรียานนท์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) ครั้งที่ 7/2566

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การประชุมวันเดียวกันนี้ เจ้าหน้าที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้แจ้งให้สื่อมวลชนเปลี่ยนจุดรอทำข่าว จากเดินบริเวณห้องโถงชั้น 1 อาคาร 1 ตร. ซึ่งเป็นจุดที่นายกฯ และนายตำรวจระดับสูงจะต้องเดินผ่าน เปลี่ยนมาเป็นลานด้านหน้าอาคาร 1 โดยไม่อนุญาตให้เข้าตัวอาคาร จึงเป็นที่น่าสังเกตว่าสื่อมวลชนอาจจะถามถึงกรณี นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ขณะนี้กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งเป็นตึกที่อยู่ใกล้กับอาคาร 1 สถานที่การประชุมของนายกฯ ในวันนี้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' ชวนคนไทยเชียร์ตัวแทนทีมชาติไทยในโอลิมปิกปารีส 2024

นายกฯ ส่งกำลังใจเชียร์ทัพนักกีฬาตัวแทนประเทศไทยร่วมแข่งขันโอลิมปิก ปารีส 2024 ครั้งที่ 33 วันที่ 26 กรกฎาคม - 11 สิงหาคม 2567 นี้ เชิญชวนคนไทยร่วมเชียร์และรับชมถ่ายทอดสด

'อนาคตไกล' ชี้ตัวแปรทำ 'ชาญ' ชนะเลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี

“อนาคตไกล” ชี้ตัวแปร ทำให้ชาญ ชนะการเลือกตั้ง นายกอบจ.ปทุมธานี แม้ ปปช.ชี้มูลและศาลประทับรับฟ้อง ก็ไม่ขาดคุณสมบัติสมัครนายกอบจ.

‘เศรษฐา’ ใส่เสื้อลายแมวโคราช เปิดโมเดลมหานครดิจิทัลแห่งอนาคต

‘เศรษฐา’ ใส่เสื้อลายแมวโคราช เปิดโคราชโมเดลมหานครดิจิทัลแห่งอนาคต ยกระดับการทำงานภาครัฐ-เอกชน ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ ทำงานรูปแบบดิจิทัล คาดหวังปชช.ได้รับบริการภาครัฐอย่างสะดวก ชี้เป็นฟันเฟืองสำคัญขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ขณะนร.กรี๊ดได้เซลฟี่นายกฯ

‘ภูมิธรรม’ รีบออกตัว ‘ชาญ’ ชนะ เหตุ พท.ปรับการทำงาน ไม่เกี่ยวมนต์ขลังทักษิณ

‘ภูมิธรรม’ ชี้ ‘ชาญ’ ชนะนายกอบจ.ปทุมธานี เหตุ พท.ปรับกระบวนการทำงาน แต่ขออย่าหลงระเริง บอกไม่เกี่ยวมนต์ขลัง ‘ทักษิณ’ แซะ ‘นิด้าโพล’ ให้คะแนนนิยมก้าวไกลนำ เหมือนฟันธงให้ ‘บิ๊กแจ๊ส’ เข้าวิน ลั่น ถ้าทำตามโพล ประเทศล่มสลายแน่