ระยองคึกคัก ‘ดร.เอ้’ ประเดิมช่วย ‘หมอบัญญัติ’ หาเสียง เน้นคนพื้นที่ทำงานจริง

20 ส.ค.2566-นายสุชัชวีร์  สุวรรณสวัสดิ์ อดีตผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ลงพื้นที่ช่วย นพ.บัญญัติ เจตนจันทร์ ผู้สมัคร สส. พรรคประชาธิปัตย์ เขต 3  อ.แกลง อ.เขาชะเมา จ.ระยอง หาเสียงจากตลาดสิริภิบาล ตลาดต๋อง อ.แกลง จ.ระยอง ตลาดใหญ่แหล่งรวมของคนในพื้นที่ ต่อด้วยแวะทักทายคนปากกระแส ที่ตลาดบ้านเก่าริมน้ำประแส บ้านเรือที่อนุรักษ์อาชีพประมง และเป็นเอกลักษณ์ของชาวระยอง และทุ่งโปรงทอง สถานที่ท่องเที่ยวที่มีทั้งคนพื้นที่

นายสุชัชวีร์ กล่าวว่า ครั้งนี้ขอคะแนนการเลือกตั้งซ่อมในวันที่ 10 ก.ย.66 ให้ไปหมอบัญญัติคนพื้นที่ด้วย หมอบัญญัติเป็นคนในพื้นที่มีความเป็นมืออาชีพ ทำงานจริง หาได้รับเลือกไม่มีผิดหวังแน่นอน ขอพี่น้องประชาชน วันอาทิตย์ที่ 10 ก.ย.2566 ตั้งแต่เวลา 08.00 – 17.00 น. ออกมาใช้สิทธิ์ของตนในการเลือกตั้งครั้งนี้ด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘สรรเพชญ’ เบรก รบ.อย่าคิดขายชาติ ย้อน ‘พท.’ อย่าถ่มน้ำลายรดหน้าตัวเองซ้ำอีก

นายกรัฐมนตรีที่ได้รับสมญานามว่าเป็น เจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์ ที่มีความต้องการดำเนินการเรื่องนี้อย่างจริงจัง ซึ่งทำให้สังคมเกิดความสงสัยเรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนหรือต้องการเอื้อผลประโยชน์ให้กับใครหรือไม่

เปิดใจ 'ชวน' วางมือการเมืองหรือลงเลือกตั้งต่อ? เชื่อ 'อภิสิทธิ์' ไม่ไปไหนรอกลับมาช่วย ปชป.

นายชวน หลีกภัย ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ อดีตนายกรัฐมนตรีและอดีตประธานรัฐสภากล่าวถึงอนาคตทางการเมืองของตัวเอง หลังเป็นส.ส.มา 17 สมัยติดต่อกัน หลังมีกระแสข่าวทั้งพรรคประชาธิปัตย์อาจไม่ส่งนายชวน ลงสมัครส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคในการเลือกตั้งครั้งหน้าและกระแสข่าวเตรียมวางมือทางการเมือง

นายกฯลุยสนามบินอู่ตะเภา เร่งเคลียร์ปัญหาสร้างรถไฟเชื่อมสนามบิน

นายกฯลงพื้นที่สนามบินอู่ตะเภา ดูข้อติดขัดสร้างรถไฟเชื่อมสนามบิน แย้ม ก.ค.นี้ เห็นข้อสรุปก่อน เคาะโต๊ะสัญญาต้องจบสิ้นปี 67 ลั่น อย่าให้เกิดปัญหา ห่วง ติดกระดุมเม็ดแรกผิดเกิดเป็นมหากาพย์

ปชป. ถาม 'เศรษฐา' ทำไมไม่รู้จักรดน้ำพรวนดินเศรษฐกิจ

นายชนินทร์ รุ่งแสง รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) และอดีตสส.กทม. กล่าวว่าจากการอภิปรายกฎหมายงบประมาณรายจ่ายประจำ ปี 68 พรรคประชาธิปัตย์และหลายฝ่ายได้แสดงความเป็นห่วง พูด

ฝ่ายค้านมีมติไม่รับหลักการ 'งบ 68' วาระแรก ร่าย 3 เหตุผล

ฝ่ายค้านมีมติไม่รับหลักการงบ 68 วาระแรก เหตุรัฐบาลเบียดบังงบ ดัน 'ดิจิทัลวอลเล็ต' เกินไป ชี้ยังให้โอกาสปรับถึงวาระสาม ขืนดื้อดึงขู่ร้องศาลสั่งระงับ 'ปกรณ์วุฒิ' มั่นในไม่มี สส.ก้าวไกล โหวตสวน