'ถาวร' เปิดบ้านหาดใหญ่ ให้ 2 ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส.สงขลา โชว์วิสัยทัศน์

11 ธ.ค.2564 - นายถาวร เสนเนียม อดีตส.ส. จังหวัดสงขลา เขต 6 พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความในเฟซบุ๊กว่า เวลา 08.00 น. ผมเปิดบ้านที่หาดใหญ่ต้อนรับพี่น้องประชาชนทุกสาขาอาชีพที่เดินทางมาให้กำลังใจผม

และยังมีผู้ที่อาสาสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เพื่อเป็นตัวแทนพี่น้องประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 6 จังหวัดสงขลา คือ น้องน้ำหอม สุภาพร กำเหนิดผล ในฐานะตัวแทนพรรคประชาธิปัตย์ และหลานโบ๊ต อนุกูล พฤกษานุศักดิ์ ในฐานะตัวแทนพรรคพลังประชารัฐ ได้เดินทางมาปรึกษาขอคำแนะนำจากผม

ซึ่งผมได้แนะนำให้ทั้งสองคนเป็นผู้แทนที่ดี มีความตั้งใจในการทำงานเพื่อส่วนรวม รับใช้พี่น้องประชาชน ซึ่งประกอบด้วยงานในสภาฯ งานพัฒนาพื้นที่ ให้แข่งขันกันโดยมีน้ำใจเป็นนักกีฬา อยู่ในกรอบของกฎหมาย เพื่อให้การเลือกตั้งเกิดความสุจริตและเที่ยงธรรม หลังจากนั้นผมเปิดโอกาสให้ทั้งสองคนแนะนำตัวและแสดงวิสัยทัศน์

สำหรับผมแม้จะไม่มีตำแหน่ง ส.ส. และขาดจากการเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์แล้ว ผมก็ยังมีความตั้งใจที่จะทำงานด้านการเมือง รับใช้พี่น้องประชาชนต่อไป

ขอขอบคุณพรรคประชาธิปัตย์ และทุก ๆ ท่านที่ให้กำลังใจและสนับสนุนผมตลอดมา.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตือน 'ทักษิณ' มีบทบาทการเมืองมากเกิน จะกระทบภาวะผู้นำของ 'เศรษฐา'

นายรังสิมันต์ โรม สส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ยอมรับว่า สาเหตุที่ไปถอนฟ้องนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ตามความผิด ม.157 กรณีเสนอชื่อ พล.ต.อ.ต่อศั

ไทยในสายตาต่างชาติ: สมัยรัชกาลที่เจ็ด (ตอนที่ 30: การเปลี่ยนแปลงการปกครอง พ.ศ. 2475)

ผู้เขียนขอหยิบยกรายงานจากสถานทูตอื่นๆที่มีต่อเหตุการณ์การเปลี่ยนแปลงการปกครองต่อจากตอนที่แล้ว โดยผู้เขียนได้คัดลอกมาจากหนังสือ

'ปิยบุตร' ดักคอพรรคจ้องดูด สส.งูเห่า เอาไปก็ไม่เกิดประโยชน์ต่อเสถียรภาพรัฐบาล

นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า ในฐานะคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) ว่าด้วยการออกเสียงประชามติ สัดส่วนพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมนัดแรก

'อนาคตไกล' คลี่ปม 'ลุงชาญ' กรณีการสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่

“อนาคตไกล” คลายปม “ชาญ พวงเพ็ชร”การสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่เป็นดุลพินิจของศาล คำชี้ขาดคณะกรรมการกฤษฎีกาไม่ผูกพันองค์กรอื่น

'บิ๊กป้อม' เปิดบ้านป่ารอยต่อ คุย สส.พปชร. ย้ำทำหน้าที่ กมธ.งบ 68 อย่างรอบคอบ

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยแกนนำคนสำคัญ อาทิ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค, นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค