ถึงบางอ้อ 'แรมโบ้' จับอาการ 'แม้ว-ยิ่งลักษณ์' 2 พี่น้องหนีคดี ช่วงนี้โผล่ถี่


'แรมโบ้' ระบุ 'ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์' ออกมาเคลื่อนไหวถี่ เพราะยังเชื่อคนไทยยังชื่นชม พรรคมีปัญหา อยากกลับประเทศ แนะมารับโทษก่อน เปรียบเทียบคดีเศรษฐีหลายคนทำผิดยอมรับกฎหมายแต่ 2 พี่น้อง หนีคดีเสวยสุขต่างประเทศ

11 ธ.ค.2564 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการออกมาเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องของนายทักษิณ และนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ ว่าคงหวังจะกอบกู้ คะแนนนิยมให้พรรคเพื่อไทยกลับคืนมา เพราะยังเชื่อว่าประชาชนชาวไทยยังชื่นชมอดีตนายกฯทั้ง 2 คนนี้อยู่ อีกทั้งก็น่าจะเป็นเพราะปัญหาในพรรคเพื่อไทยหรือไม่ ที่สมาชิกเตรียมที่จะย้ายพรรคการเมือง เนื่องจากทนพฤติกรรมของพรรคเพื่อไทยไม่ได้แล้ว นอกจากนี้เป็นเพราะช่วงนี้ 2 พี่น้องคงอยากกลับประเทศไทยแล้ว ทั้งนี้ตนเองมองว่าหากอยากกลับประเทศ สามารถกลับได้แต่ต้องมารับโทษที่ก่อเอาไว้ก่อน

นายเสกสกล ระบุว่าการที่นายทักษิณ นางสาวยิ่งลักษณ์ เป็นถึงอดีตนายกฯ เป็นผู้นำประเทศ แต่ทำผิดกฎหมายกลับไม่ยอมรับกฏหมายของไทย หากเปรียบเทียบกับคดีอื่นๆของเศรษฐีของไทย เช่นคดีของนายเปรมชัย กรรณสูต อดีตประธานบริหารบริษัท อิตาเลี่ยนไทย ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ในคดีเสือดำ ตนเองมองว่านายเปรมชัย ซึ่งเป็นเศรษฐีมีเงินเป็นหมื่นล้านเช่นเดียวกันกับอดีตนายกฯ 2 คน

อีกทั้งนายเปรมชัยไม่เคยเป็นนายกฯด้วยซ้ำ แต่ทำผิดกฎหมายยังยอมรับกฎหมายของไทย ไม่หนี ยอมติดคุก เช่นเดียวกันกับบุคคลอื่นในคดีจำนำข้าวที่เป็นถึงอดีตรัฐมนตรี เป็นนักธุรกิจยังเข้าสู่กระบวนการตามกฎหมายยอมติดคุกเช่นเดียวกัน

"นายทักษิณ นางสาวยิ่งลักษณ์ เป็นถึงอดีตนายกฯ ก็ควรที่จะทำตามกฎหมายเช่นเดียวกัน ไม่ใช่ว่าหนีคดีออกไปเสวยสุขในต่างประเทศ และออกมาประกาศตำหนิกระบวนการยุติธรรมของไทย มิหนำซ้ำยังออกมาเคลื่อนไหวพูดผ่านสื่อโซเซียลต่างๆ แบบหน้าไม่อายให้คนทั้งประเทศได้ฟัง ทั้งที่เป็นนักโทษหลบหนีคดีไปอยู่ต่างประเทศ" นายเสกสกล กล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

ชื่นมื่นสุดสัปดาห์ ‘ทักษิณ-อนุทิน-สารัชถ์’ ออกรอบตีกอล์ฟเขาใหญ่ ‘สุวัจน์-รมต.-สส.พท.’ ร่วมแจม

ความเคลื่อนไหวทางการเมืองในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาที่เขาใหญ่ จ. นครราชสีมา ซึ่งนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ใด้ใช้เวลาในช่วงสุดสัปดาห์

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง

เอาแล้ว 'โหรวันชัย' ฟันเปรี้ยง 'ทักษิณ' มาพร้อมดวงราชาโชค เสริมบารมีบริหารงานรัฐบาล

นายวันชัย สอนศิริ อดีตสมาชิกวุฒิสภา (สว.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "ทนายวันชัย สอนศิริ" หัวข้อ "ดวงคุณทักษิณกับราชาโชค" ดังนี้…