'เสี่ยหนู' บอก 'นายกฯ' ทุกเรื่อง 'บิ๊กตู่' ย้ำทำอะไรให้คิดถึง 'บ้านเมือง-สถาบัน-ปชช.'

'เสี่ยหนู' บอกรายงาน 'บิ๊กตู่' ทุกความเคลื่อนไหว แต่เจ้าตัวย้ำไม่ยุ่งเกี่ยวการเมือง แต่ขอให้ทำอะไรนึกถึงบ้านเมือง สถาบันและประชาชน

10 ส.ค.2566 - นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีพรรคภูมิใจไทยไปนั่งแถลงข่าวกับพรรคเพื่อไทยเป็นสารตั้งต้นจัดตั้งรัฐบาล ได้คุยอะไรกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และรมว.กลาโหมหรือไม่ เพราะวันนี้ยังทำงานร่วมกันอยู่ ว่ารายงานนายกฯ ในฐานะที่เป็นรองนายกฯ บางครั้งมีการโทรศัพท์ไปกราบเรียนท่าน หรือบางครั้งเขียนไลน์ไปรายงาน และบางครั้งนายกฯ มีคำถามว่าเป็นอย่างไร คิดอย่างไร อะไรอย่างไร เราก็ต้องรายงานตามสถานการณ์และข้อเท็จจริง เรื่องพวกนี้ไม่มีอะไรที่ต้องปิดบังกัน

เมื่อถามว่านายกฯ มีข้อชี้แนะหรือข้อเสนออะไรหรือไม่ในการไปร่วมรัฐบาลกับเพื่อไทย นายอนุทิน กล่าวว่า ท่านย้ำเสมอว่าไม่ได้ข้องเกี่ยวแล้ว จะทำอะไรขอให้คิดถึงบ้านเมือง สถาบัน ประชาชน ท่านจะพูดลักษณะนี้กับตนเองเสมอ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ คาด 'อนุทิน' ส่งไม้ต่อให้ 'ชาดา' มาดูแลหนี้นอกระบบ

นายกฯ คาด 'ชาดา' เข้ามาดูแก้หนี้นอกระบบแทน เชื่อใจ 'อนุทิน' มอบหมายใครทำงานเต็มที่แน่ ชี้ปัญหาหนี้นอกระบบเรื่องใหญ่ต้องเดินต่อ

มหาดไทยเร่ง 8 มาตรการแก้ปัญหายาเสพติดเชิงรุกใน 3 เดือน

มท.ขับเคลื่อน 8 มาตรการตามแนวทางการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดเชิงรุก ในระยะเร่งด่วน 3 เดือน เน้นบูรณาการทุกภาคส่วน ปลัด มท.วอนแจ้งเบาะแสผ่านสายด่วนศูนย์ดำรงธรรม 1567

'อนาคตไกล' ชี้ตัวแปรทำ 'ชาญ' ชนะเลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี

“อนาคตไกล” ชี้ตัวแปร ทำให้ชาญ ชนะการเลือกตั้ง นายกอบจ.ปทุมธานี แม้ ปปช.ชี้มูลและศาลประทับรับฟ้อง ก็ไม่ขาดคุณสมบัติสมัครนายกอบจ.