ไม่ไปด้วย! 'ศิธา' ลั่น 'ไทยสร้างไทย' สลับขั้วเมื่อไหร่ ทิ้งพรรคแน่

7 ส.ค. 2566 – น.ต.ศิธา ทิวารี แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคไทยสร้างไทย (ทสท.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า “เมื่อพรรคประกาศรอสัญญาณ พร้อมสลับขั้ว-ย้ายฝั่ง ผมก็พร้อมมากเช่นกัน แค่เสียดายเลขสมาชิกพรรคลำดับที่ 099 กับสงสารความรู้สึกของน้องๆ คนรุ่นใหม่ที่ได้ทำงาน ร่วมก่อร่างสร้างพรรคด้วยกันมา

ผมได้พูดกับคุณหญิงหน่อย ตั้งแต่ให้มาช่วยทำพรรควันแรกแล้ว ขอทำพรรคการเมืองให้เป็นที่พึ่งที่หวังของประชาชน และยึดหลักการสื่อสารอย่างตรงไปตรงมากับพี่น้องประชาชน

เพื่อให้การเสียมารยาทเสนอ #AdvanceMOU ของผม ไม่เป็นการกลืนน้ำลายตัวเอง ซึ่งผมเชื่อว่าเป็นวิธีเดียว ที่จะขุดรากถอนโคน #เผด็จการ ให้เลิกยุ่งเหยิงกับ #ประชาธิปไตย

ผมขอยืนยันในหลักการเดิม ถ้า #ไทยสร้างไทยไป #ศิธา ไม่ไปครับ”.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เสียดายเคยชื่นชม 'แม่ยก' รับไม่ไหวภาพ 'สส.ปชป.' พินอบพิเทา 'ทักษิณ'

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์

ชี้เปรี้ยง 'ทักษิณ' หลงประเด็น อ้างแพ้เลือกตั้งเพราะ 'อิ๊งค์' ลาคลอด 10 วัน

ทำไมการเลือกตั้งเมื่อปี 2566 พรรคเพื่อไทยจึงไม่ชนะเป็นที่1 คุณทักษิณได้อธิบายเหตุผลว่า การแพ้เลือกตั้งให้กับพรรคก้าวไกล เมื่อการเลือกตั้ง เมื่อ

'สว.พันธุ์ใหม่' รอดูโฉมหน้า 'ครม.อิ๊งค์' ยันไล่เช็กบิลแน่

'นันทนา' สวน 'ทักษิณ' อ้างเพื่อไทยแพ้เลือกตั้ง เหตุ 'อิ๊งค์' ลาคลอด ให้ถามประชาชนดีกว่า เชื่อสาธารณชนรับรู้ ใครคือ 'นายกฯ ตัวจริง' สว.รอดูโฉมหน้า ครม.ใหม่ ยันไล่เช็กบิลแน่

'ทักษิณ' มั่นใจ 100% 'นายกฯอิ๊งค์' ไม่โดนรัฐประหาร ตั้งตัวเป็น 'สทร.' ลั่นสบายมากสู้คดี 112

'ทักษิณ' มั่นใจไม่เกิดรัฐประหาร 'นายกฯ อิ๊งค์' 100% พร้อมตั้งตำแหน่ง 'สทร.' ช่วยลูก เชื่อเลือกตั้งครั้งหน้า 'เพื่อไทย' กลับมาชนะ ให้สิทธิ์พรรคมิตรเก่าร่วมรัฐบาลก่อน ลั่นสบายมากสู้คดี 112