รทสช.ครบขวบ 'บิ๊กตู่' ส่งแจกันดอกไม้ร่วมแสดงความยินดี

รทสช. ทำบุญครบรอบ 1 ปี 'บิ๊กตู่' ส่งแจกันดอกไม้ร่วมยินดี ด้านสุชาติระบุเพิ่งกลับจากต่างประเทศไม่ได้มาร่วมงานด้วย!

03 ส.ค.2566 - ที่พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) จัดพิธีทำบุญครบรอบ 1 ปี โดยช่วงเช้ามีพิธีทางศาสนาอิสลามและพิธีทำบุญตามศาสนาพุทธ มีบรรดาแกนนำและ สส.ของพรรคทยอยเดินทางเข้าร่วม รวมทั้งมีแฟนคลับบางส่วนมาร่วมแสดงความยินดี ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม อดีตแคนดิเดตนายกฯ ของพรรค ไม่ได้เดินทางมาร่วม แต่ได้ส่งนายประทีป กีรติเรขา รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี มาร่วมแสดงความยินดี

นายประทีป เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ ได้ให้มาเป็นตัวแทนอวยพรพรรครวมไทยสร้างชาติครบรอบ 1 ปี

เมื่อถามว่านายกฯได้ฝากอะไรมาบ้างหรือไม่ นายประทีป กล่าวว่า นายกฯไม่ได้ฝากอะไร เพียงแต่ฝากแจกันดอกไม้มาอวยพรเท่านั้น

ขณะที่ นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน ในฐานะรองหัวหน้าพรรค รทสช.ก็ไม่ได้มาร่วมงาน โดยนายสุชาติเปิดเผยทางโทรศัพท์ว่า เพิ่งเดินทางกลับจากการพักผ่อนที่ต่างประเทศ วันนี้ไม่ได้เข้าร่วมทำบุญครบรอบ 1 ปีพรรค แต่จะเข้าร่วมประชุมสภา แต่คงอยู่ได้ไม่นานเนื่องจากมีอาการปวดท้องและจะเดินทางไปพบแพทย์

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในระหว่างที่มีการจัดตั้งรัฐบาลมีการจับตามายังพรรค รทสช. ซึ่งล่าสุดยังไม่ได้มีการติดต่อมาจากพรรคเพื่อไทยแต่อย่างใด อีกทั้งมีกระแสข่าวว่ากลุ่มของ นายสุชาติเตรียมโหวตให้ นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกฯ ของพรรคเพื่อไทย ในการประชุมสภาวันที่ 4 ส.ค. เพราะถือเป็นเอกสิทธิ์ส่วนตัวของ สส.แต่ละคน อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าสังเกตว่าในการทำบุญของพรรค ไม่มีตัวแทนของพรรคการเมืองอื่นร่วมยินดี โดยมีรายงานว่าพรรคไม่ได้แจ้งหรือเชิญใคร เพราะต้องการทำบุญเป็นการภายในเท่านั้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รองโฆษก รทสช. ยกเหตุลอบสังหารทรัมป์ สิ่งที่สังคมไทยไม่ควรใช้เป็นแบบอย่าง

ผมขอประณามการใช้ความรุนแรง ในที่เพนซิวาเนีย ...ในฐานะคนที่อยู่อเมริกานานพอควร การใช้สิทธิเสรีภาพ เหนือร่างกายและชีวิตผู้อื่น จนมีผู้เสียชีวิตโดนลูกหลง1ราย เป็นสิ่งที่สังคมไทย ไม่ควรใช้เป็นแบบอย่าง

'ธนกร' ยินดี สว.ใหม่ หวังทำหน้าที่ยึดประโยชน์ประเทศ เชื่อมีอิสระไร้การเมืองเบื้องหลัง

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงการที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ประกาศรับรองผลการเลือกสมาชิกวุฒิสภาชุดใหม่แล้วว่า ต้องขอขอบคุณสว.ชุดเก่า 250 ค

รทสช. จัดโครงการ 'เลือดรวมไทย' บริจาคโลหิต 72,000 ซีซี ถวายเป็นพระราชกุศล

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ ส

กูรูอัจฉริยะฟันธงปมเรื่อง 'ต้นอ้อ' แค่สร้างคอนเทนต์

'อัจฉริยะ'โว รู้หมดใครเป็นอย่างไร หลัง 'ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง' ถูกแฉแอบอ้าง 'รองเลขาฯนายกฯ' อัดเบื้องหลังสกปรกทุกคน อวยตัวเองทำงาน 15 ปี ไม่มีคดีฉ้อโกง บอกสมัยนี้การสร้างคอนเทนต์ ตีฟูกระแสจนเวอร์เกิน

“สุชาติ” ชี้ช่องทางตลาดในและต่างประเทศแก่ผู้ประกอบการถุง พลาสติกสาน สยามแฟล็กซ์แพ็ค จำกัด โอกาสโตยังเปิดกว้าง!

นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ลงพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา หารือกับผู้บริหาร บริษัท สยามเฟล็กซ์แพ็ค จำกัด ผู้ประกอบการผู้ผลิตสินค้าถุงกระสอบพลาสติก สร้างความรู้ความเข้าใจเรื่องการใช้ประโยชน์จากความตกลงการค้าเสรี หรือ FTA

‘สุชาติ’ แนะเกษตรกร/ผู้ประกอบการโคนม นำนวัตกรรม และดูแลสิ่งแวดล้อม เพิ่มมูลค่า พร้อมศึกษาประโยชน์จาก FTA ขยายตลาดส่งออก

รมช.พณ. สุชาติฯ ลงพื้นที่พบปะเกษตรกรผู้เลี้ยงโคนมและผู้ประกอบการนมโคแปรรูป ในพื้นที่อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา เพื่อประชาสัมพันธ์ให้เกษตรและผู้ประกอบการเร่งใช้ประโยชน์จาก FTA ขยายตลาดส่งออก และเตรียมความพร้อมกลุ่มเป้าหมายเข้าสู่การเปิดเสรีสินค้านมและผลิตภัณฑ์ ภายใต้ FTA ไทย-ออสเตรเลีย และ FTA ไทย-นิวซีแลนด์ ที่จะเกิดขึ้นในปี 2568