รทสช.ยันโหวตนายกฯ พร้อมเพรียงไม่มีแตกแถว

'อนุชา' เผยโหวตนายกฯ 4 ส.ค.ยึดมติพรรค เชื่อ รทสช.ไม่มีแตกแถว

03 ส.ค.2566 - ที่พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะ ส.ส.ชัยนาท พรรค รทสช. ให้สัมภาษณ์ถึงการพูดคุยกับพรรคเพื่อไทย ว่าตอนนี้ยังไม่มี และยังไม่ได้รับการติดต่อมา ไม่ได้คุยเลย

เมื่อถามว่าหากติดต่อมาก็พร้อมจะพูดคุยใช่หรือไม่ นายอนุชา กล่าวว่า ไม่ทราบ ต้องเป็นหน้าที่ของผู้บริหาร ซึ่งทุกอย่างยึดตามมติพรรค รทสช. เป็นอย่างไรก็เอาตามนั้น ส่วนเรื่องการโหวตนายกรัฐมนตรีนั้นก็เป็นไปตามไปตามมติพรรค คงไม่มีใครที่จะขอใช้เอกสิทธิ์ตัวเองหรือโหวตสวน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รองโฆษก รทสช. ยกเหตุลอบสังหารทรัมป์ สิ่งที่สังคมไทยไม่ควรใช้เป็นแบบอย่าง

ผมขอประณามการใช้ความรุนแรง ในที่เพนซิวาเนีย ...ในฐานะคนที่อยู่อเมริกานานพอควร การใช้สิทธิเสรีภาพ เหนือร่างกายและชีวิตผู้อื่น จนมีผู้เสียชีวิตโดนลูกหลง1ราย เป็นสิ่งที่สังคมไทย ไม่ควรใช้เป็นแบบอย่าง

'ธนกร' ยินดี สว.ใหม่ หวังทำหน้าที่ยึดประโยชน์ประเทศ เชื่อมีอิสระไร้การเมืองเบื้องหลัง

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงการที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ประกาศรับรองผลการเลือกสมาชิกวุฒิสภาชุดใหม่แล้วว่า ต้องขอขอบคุณสว.ชุดเก่า 250 ค

'จิราพร' คาดแนวโน้มดี สัปดาห์หน้ารถไฟฟ้า BYD เข้าชี้แจง สคบ. หาทางออกให้ผู้บริโภค

น.ส.จิราพร สินธุไพร รมต. ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้ากรณีคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) ตรวจสอบแคมเปญลดราคารถยนต์ไฟฟ้า BYD ว่า ในฐานะกำกับดูแล สคบ.ได้

'จิราพร' ย้ำงานเฉลิมพระเกียรติในหลวง เน้นสื่อสารทุกช่องทางให้ประชาชนมีส่วนร่วม

นางสาวจิราพร สินธุไพร รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์ งานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ครั้งที่ 2/2567