ศิธาหงายเงิบ! 'ศักดิ์สยาม' ยันไม่เคยโทรหาก้าวไกล ลั่นมีมารยาทการเมืองพอ

2 ส.ค.2566 - ที่พรรคภูมิใจไทย นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ เลขาธิการพรรคภูมิใจไทย ยืนยันว่า ตนไม่เคยโทรหาพรรคก้าวไกล หลังจบการเลือกตั้ง เพื่อเข้าร่วมรัฐบาล ตามที่ น.ต.ศิธา ทิวารี สมาชิกพรรคไทยสร้างไทย ออกมาให้ข่าวว่าพรรคภูมิใจไทยยกหูหาพรรคก้าวไกล ซึ่งเป็นไปตามที่โฆษกพรรคภูมิใจไทยชี้แจงแล้ว เรามีมารยาททางการเมืองพอ พร้อมยืนยันว่า ขณะนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากพรรคเพื่อไทยมาเพิ่มเติม หลังจากที่เคยพูดคุยกันไปก่อนหน้านี้

ส่วนวาระการประชุม ส.ส. วันนี้ จะปรึกษาหารือถึงการยื่นญัตติด่วน กรณีโกดังเก็บประทัดระเบิดที่บ้านมูโนะ จ.นราธิวาส โดยจะให้ทาง ส.ส.ของพรรคเป็นผู้ยื่น เพื่อดูว่าจะมีมาตรการในการดูแล เยียวยา และป้องกันต่อไปในอนาคตอย่างไร เพราะเท่าที่ทราบข้อมูล ไม่ได้มีที่นั่นที่เดียว

ส่วนประเด็นเรื่องส่วยนั้น นายศักดิ์สยาม บอกว่า เดี๋ยวให้ ส.ส. ที่อยู่ในพื้นที่ดู เพราะเขาจะทราบข้อมูลดี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

'วิโรจน์' บอก 7 ส.ค. ผลออกมา ต้องมีคำอธิบายที่ปชช.เข้าใจได้

'วิโรจน์' บอกตามตรง 7 ส.ค. ก็แค่วันปกติ ยัน ไม่ตื่นตระหนก แต่ไม่ประมาท 'คดียุบก้าวไกล' หากผลเป็นลบ ก็ต้องตอบสังคมให้ได้ภายใต้กรอบนิติรัฐ-นิติธรรม

'พิธา' เดินสายมู จ.เชียงใหม่

'พิธา' เดินสายมู ร่วมพิธีสงสนาน อาบน้ำนมพระพิฆเณศ-เวียนเทียนวัดศรีสุพรรณ เจ้าอาวาสมอบองค์พระให้ แต่ก็ต้องคืน เหตุมูลค่าเกิน 3,000 บาท พร้อมพบปะประชาชนถนนวัวลาย ป้าวัย 71 วิ่งโผกอด ร้องโอ้ยชื่นใจ ถ้าไม่มีเกมสกปรก ได้เป็นนายกฯไปแล้ว

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.